4 วิธีเพิ่มเงินในกระเป๋าของคุณ ด้วยประกันรถยนต์

4 วิธีเพิ่มเงินในกระเป๋าของคุณ ด้วยประกันรถยนต์

          หากคุณกำลังมองหาวิธีเพิ่มเงินในกระเป๋าของคุณและคุณมีรถยนต์ที่ต้องซื้อประกันอยู่แล้ว หลายคนอาจยังไม่รู้ว่าการซื้อประกันรถยนต์ของตัวคุณเอง และคนที่คุณรู้จัก สามารถสร้างรายได้ให้กับคุณและคนที่คุณรู้จักได้ด้วยนะ ในบทความนี้เราจะแนะนำวิธีที่คุณสามารถใช้ประกันรถยนต์เพื่อเพิ่มเงินในกระเป๋าของคุณและคนที่คุณรู้จักได้อย่างมีประสิทธิภาพ จะเป็นการใช้ประโยชน์จากประกันรถยนต์ของคุณในวิธีที่คุณอาจไม่คิดว่าจะเป็นไปได้และยังสามารถต่อยอด สร้างรายได้อย่างไม่จำกัด ด้วยการลงทุนจำนวนน้อย อีกทั้งยังสามารถทำเป็นธุรกิจของตัวคุณเองและส่งต่อเป็นรายได้ให้ครอบครัวได้อีกด้วย

4 วิธี เพิ่มเงินในกระเป๋าของคุณ ด้วยธุรกิจประกันรถยนต์ ศรีกรุงโบรคเกอร์  ดังนี้

1. ซื้อประกันรถยนต์ได้รับส่วนลดเบี้ยประกันตลอดชีพ ทั้งตนเองและครอบครัว

          เพียงคุณเป็นสมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์ สมัครเพียงครั้งเดียว สามารถซื้อประกันรับส่วนลดทุกปี ขอเพียงมีการซื้อประกันอย่างน้อย 1 ครั้งใน 1 ปี ไม่ว่าจะเป็น พ.ร.บ.รถยนต์ พ.ร.บ.มอเตอร์ไซต์ ประกันรถยนต์ ชั้น 1 ,2 ,3 ,2+ ,3+ หรือประกันวินาศภัยอื่นของศรีกรุงโบรคเกอร์ ที่มีบริษัทประกันวินาศภัย พันธมิตร มากว่า 30 บริษัทประกันภัยชั้นนำ เช่น วิริยะ กรุงเทพ ทิพย ไทยวิวัฒน์ เป็นต้น คุณก็สามารถ ซื้อประกันในราคาส่วนลด ทั้งของตนเองและคนในครอบครัวได้ทุกปี ตลอดชีพ สามารถหักส่วนลด ณ วันที่ซื้อ ได้เลย

2. ค่าแนะนำ

          เพียงแนะนำคนรู้จักให้มาเป็นสมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์ ซื้อประกันรับส่วนลดเหมือนคุณ คุณจะได้รับค่าแนะนำ 1% จากเบี้ยสุทธิของคนที่คุณแนะนำ ให้เค้าซื้อประกันในราคาส่วนลดเหมือนคุณ ทุกครั้งที่มีการซื้อ วันนี้คุณบอกต่อสิ่งดีๆที่คุณได้รับ ให้คนที่คุณรู้จักได้รับแล้ว บริษัทศรีกรุงโบรคเกอร์ ยังให้ค่าแนะนำกับคุณตลอดชีพอีกด้วย

3. ค่าคอมมิชชั่นจากการขาย

          หากคุณต้องการรายได้ที่มากขึ้น หรือ ต้องการทำเป็นธุรกิจ คุณสามารถสอบใบอนุญาตเป็นนายหน้าประกันวินาศภัย เมื่อคุณได้รับใบอนุญาตเรียบร้อยแล้ว คุณสามารถส่งข้อมูลใบอนุญาตของคุณให้กับเจ้าหน้าที่ศรีกรุงโบรคเกอร์ เพื่ออัปเดทข้อมูลของคุณเป็นนักธุรกิจประกันภัย สามารถขายผลิตภัณฑ์ ของบริษัทประกันภัยใดก็ได้ที่เป็นพันธมิตรของศรีกรุงโบรคเกอร์ รับค่าคอมมิชชั่นตามเงื่อนไขของบริษัทศรีกรุงโบรคเกอร์ได้ทันที โดยไม่จำกัด หรือบังคับยอดใดๆ ทำมากได้มาก หักค่าคอมมิชชั่นได้ทันที ณ วันที่ขาย

ประกันภัยรถยนต์.jpg" style="width:100%" />

4. ค่าบริหารทีม

          เมื่อคุณมีใบอนุญาตประกันวินาศภัยแล้ว นอกจากการขายรับค่าคอมมิชชั่น  บริษัทศรีกรุงโบรคเกอร์ ยังสามารถให้คุณ รับรายได้จากการขยายทีม ตามแผนการตลาด MGM (Member Get Member) ได้อีกด้วย ทั้งที่เป็นเครือข่ายผู้บริโภค และเครือข่ายนักธุรกิจประกันภัย โดยปัจจุบัน สามารถรับค่าบริหารทีม 3%-7.2% ตามแผนการตลาด MGM (Member Get Member)

          การซื้อประกันรถยนต์จากศรีกรุงโบรคเกอร์ไม่เพียงให้ความคุ้มครองกับรถของคุณเท่านั้น แต่ยังช่วยให้คุณประหยัดเงินและมีโอกาสสร้างรายได้แบบไร้ขีดจำกัดได้อีกด้วย ด้วยประโยชน์ต่าง ๆ ที่มีจากศรีกรุงโบรคเกอร์ เช่น ส่วนลดตลอดชีพจากเบี้ยประกันรถยนต์ และประกันวินาศภัยทุกชนิด, ได้รับค่าคอมมิชชั่นจากการขายประกัน , รับค่าแนะนำสำหรับการแนะนำบริการให้กับผู้อื่น, และได้รับค่าตอบแทนการบริหารทีม โดยผ่านบริการของศรีกรุงโบรคเกอร์สำหรับการซื้อประกันรถของคุณ คุณสามารถมั่นใจได้ว่าคุณได้รับการคุ้มครองที่ครอบคลุมและคุ้มค่าและสามารถประหยัดเงินได้ในระยะยาว ดังนั้น ทำไมไม่ลองใช้บริการของศรีกรุงโบรคเกอร์เพื่อช่วยให้เงินในกระเป๋าของคุณเพิ่มขึ้น เหมือนสมาชิกศรีกรุงที่มีมากกว่า 500,000 คน ทั่วประเทศไทยบ้างล่ะ?

นอกจากประกันวินาศภัยแล้ว คุณยังสามารถให้บริการด้านประกันชีวิต ได้อีกด้วย (อ่านบทความเพิ่มเติม... 7 ข้อดี ของการเป็นนายหน้าประกันชีวิต ศรีกรุงประกันชีวิตโบรคเกอร์)

         ศรีกรุงโบรคเกอร์ เป็นโบรคเกอร์ประกันครบวงจร ดำเนินธุรกิจตั้งแต่ปี 2533 ปัจจุบันมีสาขามากกว่า 48 แห่ง มีพันธมิตร มากกว่า 50 บริษัท มีพนักงานประจำที่จะคอยสนับสนุนนายหน้าประกันภัย มากกว่า 600 คน มีบริการเช็คเบี้ย แจ้งงาน 7 วัน 24 ชั่วโมง มีระบบฝึกอบรมมากกว่า 20 หลักสูตร ทั้งออนไลน์ และออฟไลน์ เพื่อพัฒนาทักษะในต่านต่างๆ อย่างครองคลุม

         ศรีกรุงโบรคเกอร์เป็นหนึ่งในโบรคเกอร์ ที่ คปภ.คัดเลือก ให้เป็นโบรคเกอร์ดีเด่น 2 ปีซ้อน เนื่องจากมีคุณสมบัติที่ครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการบริหารจัดการที่มีประสิทธิภาพภายในองค์กร มีฐานะการเงินที่มั่นคง รวมทั้งดำเนินธุกิจด้วยความรับผิดชอบต่อสังคมและมีธรรมาภิบาล

         นอกจากนี้ ศรีกรุงโบรคเกอร์ยังมีแผนการตลาดที่สุดยอด ไม่บังคับยอดขาย ตำแหน่งขึ้นแล้วไม่มีลง สามารถรับรายได้เดือนละเป็นแสนบาท/เดือน จากการสร้างและบริหารทีมขาย ด้วยความมุ่งมั่นในการพัฒนาบริษัทในด้านตางๆ ตลอดจนความเป็นเลิศและความทุ่มเทในการให้บริการลูกค้า ศรีกรุงโบรคเกอร์จึงเป็นตัวเลือกแรกๆ สำหรับที่ต้องการจะทำธุรกิจประกันภัย

ไม่มีประสบการณ์ หรือทำงานประจำ ก็ทำธุรกินี้ได้ ไม่มีหน้าร้าน ก็ทำธุรกิจนี้ได้ เราสอนทำธุรกิจฟรี สมัครสมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์ เพื่อซื้อประกันราคาสมาชิก รับส่วนลดตลอดชีพ โทร 0871464000