7 ข้อดีของการเป็นนายหน้าประกันชีวิตที่ศรีกรุงประกันชีวิตโบรคเกอร์

7 ข้อดีของการเป็นนายหน้าประกันชีวิตที่ศรีกรุงประกันชีวิตโบรคเกอร์

          บริษัท ศรีกรุงโบรคเกอร์ จำกัด ก่อตั้งเมื่อ 27 กันยายน 2533 ด้วยสโลแกน “เบี้ยถูก คุ้มครองดี บริการเยี่ยม” และด้วยเล็งเห็นความสำคัญของการประกันชีวิต และเห็นโอกาสการเติบโตของตลาดประกันชีวิตยังมีอีกมาก อีกทั้งต้องการบริการสมาชิกและลูกค้าได้อย่างครบวงจร จึงได้ ก่อตั้ง บริษัทศรีกรุงประกันชีวิตโบรคเกอร์ขึ้น ถือเป็นโบรคเกอร์แรกๆ ที่มีบริการครบวงจร และด้วยการบริหารงานได้อย่างดีเยี่ยม จึงได้รับรางวัลการันตี ต่างๆมากมาย ในปี 2561-2562 บริษัท ศรีกรุงโบรคเกอร์ จำกัด ได้รับรางวัล นายหน้าประกันวินาศภัยนิติบุคคลคุณภาพดีเด่น และ ปี 2563-2564 รางวัลนายหน้าประกันชีวิตนิติบุคคลดีเด่น จากสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.)

7 ข้อดีของการเป็นนายหน้าประกันชีวิตที่ศรีกรุงประกันชีวิตโบรคเกอร์

1.สมัครเป็นนายหน้าประกันชีวิตกับศรีกรุงประกันชีวิตโบรคเกอร์ สามารถดูแลลูกค้าได้อย่างครบวงจร

          เนื่องจากสมัครครั้งเดียว สามารถขายผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตได้ ถึง 16 บริษัทประกันชีวิตชั้นนำ และยังได้เป็นสมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์ประกันวินาศภัย ซึ่งมีพันธมิตรบริษัทประกันวินาศภัยมากกว่า 30 บริษัทประกันชั้นนำ หากคุณมีบัตรนายหน้าประกันวินาศภัยด้วย ก็สามารถขายผลิตภัณฑ์ประกันวินาศภัยได้ทันที หรือถ้าคุณไม่มีบัตรนายหน้าวินาศภัยก็ยังสามารถซื้อประกันวินาศภัย ของตนเองและคนในครอบครัว ในราคาตัวแทนได้ ทันที

2.นายหน้าประกันชีวิตที่ศรีกรุงประกันชีวิตโบรคเกอร์ มีช่องทางสร้างรายได้ ได้หลายช่องทาง

          นอกจากการขายรับค่าคอมแล้ว ยังสามารถขยายทีมงาน หรือ สร้างเครือข่ายสมาชิกผู้ซื้อใช้ประกันวินาศภัย ไม่ว่าจะเป็นประกันรถยนต์ พ.ร.บ. ประกันอัคคีภัย ประกันสุขภาพ ประกันอุบัติเหตุ ประกันเดินทาง ในราคาส่วนลดได้

3.นายหน้าประกันชีวิตที่ศรีกรุงประกันชีวิตโบรคเกอร์ สามารถนับยอดทีมงานจาก ทั้งฝั่งประกันชีวิตและฝั่งประกันวินาศภัย เพื่อใช้ในการปรับตำแหน่ง ตามแผนการตลาด MGM ของศรีกรุงโบรคเกอร์

4.นายหน้าประกันชีวิตที่ศรีกรุงประกันชีวิตโบรคเกอร์ สามารถปรับตำแหน่งได้ โดยไม่ต้องคำนึงถึงอายุงาน

          หากทำยอดเข้าเงื่อนไขการปรับตำแหน่ง ตามแผนการตลาด MGM และเมื่อปรับตำแหน่งขึ้นแล้ว แม้ต่อมาไม่มียอดขาย ก็ไม่ปรับลง และยังคงได้รับผลประโยชน์ตามเงื่อนไขกรมธรรม์ที่ขาย ทุกปี รวมถึงได้รับผลประโยชน์ค่าบริหารอีกด้วย

5.นายหน้าประกันชีวิตที่ศรีกรุงประกันชีวิตโบรคเกอร์ มีเจ้าหน้าที่ประกันชีวิตจาก 48 สาขาทั่วประเทศ

          มีเจ้าหน้าที่ช่วยแนะนำ ทำข้อเสนอประกันชีวิต ตรวจสอบงาน แจ้งงาน เตือนต่ออายุ ให้เหมือนเลขาส่วนตัว อยู่ที่ไหนก็สามารถทำงานได้

6.นายหน้าประกันชีวิตที่ศรีกรุงประกันชีวิตโบรคเกอร์ มีคอร์สอบรมเพื่อพัฒนาความรู้มากมาย

          มีคอร์สอบรมมากมาก ทั้งจากบริษัทศรีกรุงประกันชีวิตโบรคเกอร์ บริษัทประกันชีวิตโดยตรง และทีมงานผู้แนะนำฟรี รวมถึงคอร์สอบรมขอรับและต่ออายุใบอนุญาต ในราคาพิเศษ

7.นายหน้าประกันชีวิตที่ศรีกรุงประกันชีวิตโบรคเกอร์ สร้างส่งต่อรายได้ ให้ทายาทได้ ตามแผนการตลาด MGM

         หากท่านกำลังมองหาช่องทางการสร้างรายได้จากธุรกิจประกัน ที่สร้างรายได้ ได้อย่างไม่จำกัด มีงานประจำก็ทำได้ บริษัทศรีกรุงประกันชีวิตโบรคเกอร์ ถือเป็นช่องทางที่มีบริการให้ท่านได้ครบจบในที่เดียวเลยทีเดียว  (5 เหตุผลที่พนักงานประจำ เลือกทำธุรกิจศรีกรุงโบรคเกอร์)

สนใจสมัครเป็นนายหน้าประกันชีวิต ประกันวินาศภัย ติดต่อทีมงานทิพย์วิจิตรทั่วประเทศ

 

         ศรีกรุงโบรคเกอร์ เป็นโบรคเกอร์ประกันครบวงจร ดำเนินธุรกิจตั้งแต่ปี 2533 ปัจจุบันมีสาขามากกว่า 48 แห่ง มีพันธมิตร มากกว่า 50 บริษัท มีพนักงานประจำที่จะคอยสนับสนุนนายหน้าประกันภัย มากกว่า 600 คน มีบริการเช็คเบี้ย แจ้งงาน 7 วัน 24 ชั่วโมง มีระบบฝึกอบรมมากกว่า 20 หลักสูตร ทั้งออนไลน์ และออฟไลน์ เพื่อพัฒนาทักษะในต่านต่างๆ อย่างครองคลุม

         ศรีกรุงโบรคเกอร์เป็นหนึ่งในโบรคเกอร์ ที่ คปภ.คัดเลือก ให้เป็นโบรคเกอร์ดีเด่น 2 ปีซ้อน เนื่องจากมีคุณสมบัติที่ครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการบริหารจัดการที่มีประสิทธิภาพภายในองค์กร มีฐานะการเงินที่มั่นคง รวมทั้งดำเนินธุกิจด้วยความรับผิดชอบต่อสังคมและมีธรรมาภิบาล

         นอกจากนี้ ศรีกรุงโบรคเกอร์ยังมีแผนการตลาดที่สุดยอด ไม่บังคับยอดขาย ตำแหน่งขึ้นแล้วไม่มีลง สามารถรับรายได้เดือนละเป็นแสนบาท/เดือน จากการสร้างและบริหารทีมขาย ด้วยความมุ่งมั่นในการพัฒนาบริษัทในด้านตางๆ ตลอดจนความเป็นเลิศและความทุ่มเทในการให้บริการลูกค้า ศรีกรุงโบรคเกอร์จึงเป็นตัวเลือกแรกๆ สำหรับที่ต้องการจะทำธุรกิจประกันภัย

ไม่มีประสบการณ์ หรือทำงานประจำ ก็ทำธุรกินี้ได้ ไม่มีหน้าร้าน ก็ทำธุรกิจนี้ได้ เราสอนทำธุรกิจฟรี สมัครสมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์ เพื่อซื้อประกันราคาสมาชิก รับส่วนลดตลอดชีพ โทร 0871464000