บริษัท ศรีกรุงโบรคเกอร์ จำกัด สาขาสระบุรี

บริษัท ศรีกรุงโบรคเกอร์ จำกัด สาขาสระบุรี

 

ศรีกรุงโบรคเกอร์สาขาสระบุรี

         ศรีกรุงโบรคเกอร์สาขาสระบุรี ยินดีให้บริการงานด้านประกันภัยต่างๆ ทั้งประกันวินาศภัยและประกันชีวิต ได้แก่ ประกันรถภาคบังคับ(พรบ) ประกันรถภาคสมัครใจ (ป1 ป2+ ป3+) ประกันเดินทาง ประกันไฟไหม้ ประกันโจรกรรม ประกันขนส่ง ประกันชีวิต ประกันสุขภาพ ประกันความรับผิดในหน้าที่ ประกันความรับผิดในการก่อสร้าง ประกันความรับผิดในการติดตั้งเครื่องจักร์ และประกันภัยอื่นๆ อีกมากมาย

         เจ้าหน้าที่สาขาสระบุรี มีความเชี่ยวชาญ ให้ความรู้เรื่องการประกันวินาศภัย เป็นติวเตอร์สำหรับการสอบเป็นนายหน้าประกันวินาศภัย แม่นเรื่องคุ้มครอง การเคลมประกัน ทีมงานพร้อมรับการติดต่อ เพื่อให้คำแนะนำ หากท่านติดขัดเรื่องเกี่ยวกับงานประกันภัย ติดต่อทีมงาน สาขาสระบุรีได้เลยค่ะ

     ผู้จัดการศรีกรุงสาขาสระบุรี คุณจูน โทร 0894914482 Line : http://line.me/ti/p/~june4482

แผนที่บริษัท ศรีกรุงโบรคเกอร์ จำกัด (สาขาสระบุรี)

        แผนที่บริษัท ศรีกรุงโบรคเกอร์ จำกัด (สาขาสระบุรี)88/11-12 ถนนสุดบรรทัด ต.ปากเพรียว อ.เมือง จ.สระบุรี, Saraburi, Thailand, Saraburi  โทร 0894914482

Facebook ศรีกรุงโบรคเกอร์สาขาสระบุรี 

      ทุกท่านสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ศรีกรุงโบรคเกอร์สาขาสระบุรี ได้ทาง Facebook ไปกด Like ติดตามกิจกรรมต่างๆ กันได้อีกด้วย 

กิจกรรมศรีกรุงโบรคเกอร์สาขาสระบุรี

        กิจกรรมศรีกรุงโบรคเกอร์สาขาสระบุรีได้จัดร่วมกับสมาชิกและชุมชน ไม่ว่าจะเป็นจัดอบรมขอรับบัตรวินาศภัย ความรู้ด้านประกันภัยต่างๆ ทุกท่านสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ศรีกรุงโบรคเกอร์สาขาสระบุรี เพื่อเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ กันได้อีกด้วย

กิจกรรมอบรมนายหน้าประกันภัย 

 

ออกบูทร่วมกับสมาชิกเพื่อให้ความรู้ พรบ ประกันภัย กับชุมชนที่จังหวัดสระบุรี

     นอกเหนือจากการเป็นลูกค้า ท่านยังสามารถเป็นสมาชิกของ ศรีกรุงโบรคเกอร์ ซึ่งจะได้รับส่วนลดตลอดไป ได้รับความคุ้มครองอุบัติเหตุ สามารถซื้อกรมธรรม์มีส่วนลดให้กับคนในครอบครัว หรือแนะนำเพื่อน คนที่ท่านรัก ให้เป็นสมาชิกของศรีกรุงโบรคเกอร์ ท่านก็จะได้ค่าตอบแทน และเป็นการสร้างทีมงานของท่านเอง การเป็นสมาชิกระดับต่างๆ ของศรีกรุงโบรคเกอร์ ไม่มีการบังคับยอด สามารถทำงานออนไลน์ได้ ทำเป็นอาชีเสริมกับการเป็นลูกจ้างพนักงานประจำ หรือเป็นอาชีพหลัก เปิดหน้าร้านทำธุรกิจ พรบ-ต่อภาษี ทางทีมงานศรีกรุงโบรคเกอร์ ก็ยินดีให้คำแนะนำศรีกรุงโบรคเกอร์  ยินดีให้บริการ

สินค้าและบริการของเรา

      เรายินดีให้บริการงานด้านประกันภัยต่างๆ ทั้งประกันวินาศภัยและประกันชีวิต ได้แก่ ประกันรถภาคบังคับ(พรบ) ประกันรถภาคสมัครใจ (ป1 ป2+ ป3+) ประกันเดินทาง ประกันไฟไหม้ ประกันโจรกรรม ประกันขนส่ง ประกันชีวิต ประกันสุขภาพ ประกันความรับผิดในหน้าที่ ประกันความรับผิดในการก่อสร้าง ประกันความรับผิดในการติดตั้งเครื่องจักร์ และประกันภัยอื่นๆ อีกมากมาย

ผลประโยชน์ที่สมาชิกจะได้รับ

        สมาชิกสามารถสร้างรายได้ ไม่ว่าจะขายรับค่าคอม ก็ได้รับรายได้ทันที ตามเปอร์เซ็นค่าคอม ของผลิตภัณฑ์นั้นๆ หรือ อยากขยายทีมก็สามารถรับค่าแนะนำ ค่าบริหารทีม (หลายคนสร้างรายได้หลักแสนต่อเดือนโดยไม่ต้องขาย) อีกทั้งยังสามารถส่งต่อรายได้ ค่าแนะนำ และ ค่าบริหารทีมให้ทายาท ได้อีกด้วย

         ศรีกรุงโบรคเกอร์ เป็นโบรคเกอร์ประกันครบวงจร ดำเนินธุรกิจตั้งแต่ปี 2533 ปัจจุบันมีสาขามากกว่า 48 แห่ง มีพันธมิตร มากกว่า 50 บริษัท มีพนักงานประจำที่จะคอยสนับสนุนนายหน้าประกันภัย มากกว่า 600 คน มีบริการเช็คเบี้ย แจ้งงาน 7 วัน 24 ชั่วโมง มีระบบฝึกอบรมมากกว่า 20 หลักสูตร ทั้งออนไลน์ และออฟไลน์ เพื่อพัฒนาทักษะในต่านต่างๆ อย่างครองคลุม

         ศรีกรุงโบรคเกอร์เป็นหนึ่งในโบรคเกอร์ ที่ คปภ.คัดเลือก ให้เป็นโบรคเกอร์ดีเด่น 2 ปีซ้อน เนื่องจากมีคุณสมบัติที่ครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการบริหารจัดการที่มีประสิทธิภาพภายในองค์กร มีฐานะการเงินที่มั่นคง รวมทั้งดำเนินธุกิจด้วยความรับผิดชอบต่อสังคมและมีธรรมาภิบาล

         นอกจากนี้ ศรีกรุงโบรคเกอร์ยังมีแผนการตลาดที่สุดยอด ไม่บังคับยอดขาย ตำแหน่งขึ้นแล้วไม่มีลง สามารถรับรายได้เดือนละเป็นแสนบาท/เดือน จากการสร้างและบริหารทีมขาย ด้วยความมุ่งมั่นในการพัฒนาบริษัทในด้านตางๆ ตลอดจนความเป็นเลิศและความทุ่มเทในการให้บริการลูกค้า ศรีกรุงโบรคเกอร์จึงเป็นตัวเลือกแรกๆ สำหรับที่ต้องการจะทำธุรกิจประกันภัย

ไม่มีประสบการณ์ หรือทำงานประจำ ก็ทำธุรกินี้ได้ ไม่มีหน้าร้าน ก็ทำธุรกิจนี้ได้ เราสอนทำธุรกิจฟรี สมัครสมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์ เพื่อซื้อประกันราคาสมาชิก รับส่วนลดตลอดชีพ โทร 0871464000