บริษัท ศรีกรุงโบรคเกอร์ จำกัด สาขาหาดใหญ่

บริษัท ศรีกรุงโบรคเกอร์ จำกัด สาขาหาดใหญ่

       บริษัท ศรีกรุงโบรคเกอร์จำกัด คือ บริษัทนายหน้าประกันภัยนิติบุคคล ชั้นนำอันดับต้น ๆ ที่ให้บริการประกันวินาศภัยต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นประกันรถยนต์ ประกันอัคคีภัย ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล ประกันสุขภาพ ประกันเบ็ดเตล็ด ประกันทางทะเล และประกันขนส่งประกันภัย

 

       บริษัทก่อตั้งโดย คุณศรีกรุง และ คุณดวงพร อรุณสวัสดี เมื่อวันที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2533 ด้วยทุนจดทะเบียน 1 ล้านบาท ได้รับอนุญาตเป็นนายหน้าประกันวินาศภัย จากกรมการประกันภัย เมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2534 ทะเบียนเลขที่ 287/2534 และได้เพิ่มทุนจดทะเบียนเป็น 3 ล้าน ในปี พ.ศ. 2544 และ 4 ล้าน ในปี พ.ศ. 2545 เพิ่มมากขึ้นเพราะประกันภัย ได้เข้ามามีบทบาทกับการใช้ชีวิตมากขึ้น เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ลูกค้า และตัวแทนสมาชิกในการเลือกใช้บริการของบริษัทศรีกรุงโบรคเกอร์ จำกัด

       ศรีกรุงโบรคเกอร์ ให้บริการประกันชีวิต และประกันวินาศภัยต่างๆ เช่น ประกันรถยนต์ ประกันอัคคีภัย ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล ประกันสุขภาพ ประกันทางทะเล ประกันขนส่ง และประกันเบ็ดเตล็ด

         

       ตลอดระยะเวลากว่า 30 ปี ที่บริษัทศรีกรุงโบรคเกอร์ จำกัด ได้เปิดดำเนินการมา ได้พัฒนารูปแบบการให้บริการในด้านต่าง ๆ เพื่อเป็นประโยชน์สูดสุดแก่ลูกค้าและตัวแทนสมาชิก ไม่ว่าจะเป็นการเพิ่มบุคคลากร หรือ พัฒนาระบบคอมพิวเตอร์ และอุปกรณ์เครื่องมือให้ทันสมัยยิ่งขึ้น

       ปัจจุบัน มีสาขาครอบคลุมทั่วประเทศ 48 สาขา เพื่อรองรับการให้บริการ สำหรับลูกค้า   มีนายหน้ามากกว่า 40,000 คน และมีสมาชิกมากกว่า 400,000 คน และมีแนวโน้มจะขยายสาขาให้ครอบคลุมทุกภูมิภาคทั่วประเทศ 

     

       บริษัท ศรีกรุงโบรคเกอร์ จำกัด ได้รับรางวัล นายหน้าประกันวินาศภัยนิติบุคคลคุณภาพดีเด่น ประจำปี 2561-2562 และรางวัลนายหน้าประกันชีวิตนิติบุคคลดีเด่น ประจำปี 2563-2564 จากสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.)

       เนื่องจากภาคใต้ ทำเกษตรกรรม  ทำสวน และการประมงเป็นส่วนใหญ่ ต้องใช้เรือ ยานพาหนะต่างๆขนส่ง และคำนึง ถึงความปลอดภัยต่อทรัพย์สิน จึงกำเนิดสาขาหาดใหญ๋ขึ้น เพื่อรองรับการให้บริการที่ใกล้ และสดวกต่อลูกค้าทางภาคใต้

       *บริษัท ศรีกรุงโบรคเกอร์ จำกัด  สาขาหาดใหญ่ (  สาขาที่ 2 ของภาคใต้)*

       สถานที่ตั้งเลขที่ 401 ถ.นิพัทธ์สงเคราะห์4 ต.หาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา 90110
เบอร์โทรติดต่อ 02-867-3866 ต่อ 1907-1916

" *เบี้ยถูก คุ้มครองดี บริการเยี่ยม ต้องศรีกรุงเท่านั้น* "

- ที่เดียวจบ ครบเครื่องเรื่องประกัน
- ศูนย์อบรมสอบบัตรนายหน้าครบวงจร 
- สมัครสมาชิก 200 บาท ฟรี !!  PA 1แสน
- รับสมัครตัวแทนขายประกันทั่วประเทศ

- เช็คเบี้ย
- ทำใบเสนอราคา 
- แจ้งงานใหม่/ต่ออายุ 
- สมัครสมาชิก
- สอบบัตรนายหน้า
- อบรมต่ออายุบัตรนายหน้า

> ครบทุกประกัน มีให้เลือกมากกว่า 30 บริษัท 

- ประกันรถยนต์ ประเภท1-5
- พรบ.รถยนต์
- ประกันอัคคีภัย/เสี่ยงภัย
- ประกันเครื่องจักร/ก่อสร้าง
- ประกันขนส่ง
- ประกันเบ็ดเตล็ด
- ประกันวิชาชีพ
- ประกันเดินทาง
- ประกันอุบัติเหตุ
- ประกันสุขภาพ
- ประกันชีวิต

ศรีกรุงโบรคเกอร์ จำกัด สาขาหาดใหญ่ ยินดีให้บริการกับทุกท่าน

 ศรีกรุงโบรคเกอร์ สาขาหาดใหญ่ ยินดีให้บริการ เช็คเบี้ย แจ้งงาน สมัครงาน อบรม หรือสอบถามเรื่องอื่นๆ ได้ที่

 *สนใจสมัครอบรมหรือสอบถามเพิ่มเติม*
  ทักไลน์  คลิก : http://line.me/ti/p/~prathumc
 โทร.084-710-2544 (คุณประทุม เจริญมาก ผจก.สาขา)
 Google Map https://www.google.com/mapsq=7.029811983929411,100.4725068461118

         ศรีกรุงโบรคเกอร์ เป็นโบรคเกอร์ประกันครบวงจร ดำเนินธุรกิจตั้งแต่ปี 2533 ปัจจุบันมีสาขามากกว่า 48 แห่ง มีพันธมิตร มากกว่า 50 บริษัท มีพนักงานประจำที่จะคอยสนับสนุนนายหน้าประกันภัย มากกว่า 600 คน มีบริการเช็คเบี้ย แจ้งงาน 7 วัน 24 ชั่วโมง มีระบบฝึกอบรมมากกว่า 20 หลักสูตร ทั้งออนไลน์ และออฟไลน์ เพื่อพัฒนาทักษะในต่านต่างๆ อย่างครองคลุม

         ศรีกรุงโบรคเกอร์เป็นหนึ่งในโบรคเกอร์ ที่ คปภ.คัดเลือก ให้เป็นโบรคเกอร์ดีเด่น 2 ปีซ้อน เนื่องจากมีคุณสมบัติที่ครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการบริหารจัดการที่มีประสิทธิภาพภายในองค์กร มีฐานะการเงินที่มั่นคง รวมทั้งดำเนินธุกิจด้วยความรับผิดชอบต่อสังคมและมีธรรมาภิบาล

         นอกจากนี้ ศรีกรุงโบรคเกอร์ยังมีแผนการตลาดที่สุดยอด ไม่บังคับยอดขาย ตำแหน่งขึ้นแล้วไม่มีลง สามารถรับรายได้เดือนละเป็นแสนบาท/เดือน จากการสร้างและบริหารทีมขาย ด้วยความมุ่งมั่นในการพัฒนาบริษัทในด้านตางๆ ตลอดจนความเป็นเลิศและความทุ่มเทในการให้บริการลูกค้า ศรีกรุงโบรคเกอร์จึงเป็นตัวเลือกแรกๆ สำหรับที่ต้องการจะทำธุรกิจประกันภัย

ไม่มีประสบการณ์ หรือทำงานประจำ ก็ทำธุรกินี้ได้ ไม่มีหน้าร้าน ก็ทำธุรกิจนี้ได้ เราสอนทำธุรกิจฟรี สมัครสมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์ เพื่อซื้อประกันราคาสมาชิก รับส่วนลดตลอดชีพ โทร 0871464000