บริการเสริม แม๊....ใครไม่มีแต่ที่นี่มี

บริการเสริม แม๊....ใครไม่มีแต่ที่นี่มี

            บริษัทประกันรถยนต์เป็นหนึ่งในการตัดสินใจที่สำคัญสำหรับผู้ใช้รถยนต์ ไม่ว่าคุณจะเป็นเจ้าของรถยนต์ใหม่หรือรถยนต์เก่า การมีประกันรถยนต์ที่เหมาะสมกับความต้องการและงบประมาณของคุณจะช่วยให้คุณมีความสบายใจและปลอดภัยเมื่อขับรถยนต์บนท้องถนน      

            ถ้าคุณกำลังมองหา บริษัทประกันรถยนต์ ที่ให้ความคุ้มครองและบริการที่ดีในราคาที่เหมาะสม คุณอาจจะสนใจในบริการเสริมจาก ศรีกรุงโบรคเกอร์ ซึ่งเป็นผู้แทนขายประกันชั้นนำในประเทศไทย

           ศรีกรุงโบรคเกอร์ มีพันธมิตรกับบริษัทประกันชั้นนำมากกว่า 30 บริษัท 

            ด้วยการเป็นพันธมิตรของบริษัทประกันหลายแห่ง ศรีกรุงโบรคเกอร์ สามารถให้คำแนะนำและข้อเสนอที่หลากหลายให้แก่ลูกค้าได้ ไม่ว่าจะเป็นประกันชั้นหนึ่ง ชั้นสอง ชั้นสาม หรือชั้นสี่

            แต่ไม่ใช่เท่านั้น ศรีกรุงโบรคเกอร์ ยังให้บริการเสริมให้แก่ลูกค้าด้วย โดยบางบริการไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มบางบริการเสริมที่ศรีกรุงโบรคเกอร์ให้ได้แก่

- การต่อประกันผ่านโทรศัพท์หรือผ่าน Line
- การเปลี่ยนแปลงข้อมูลหรือแก้ไขข้อผิดพลาดในกรมธรรม์
- การช่วยเหลือในกรณีเกิดอุบัติเหตุหรือเคลมประกัน
- การให้คำปรึกษาและแนะนำเกี่ยวกับประกันรถยนต์
- การส่งกรมธรรม์ประกันไปยังที่อยู่ของลูกค้า
- การส่งข้อเสนอและโปรโมชันที่เหมาะสมให้แก่ลูกค้า

             แต่การเลือกประกันรถยนต์ที่ดีที่สุดไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะมีหลายปัจจัยที่ต้องพิจารณา เช่น ประเภทของรถยนต์ อายุของรถยนต์ ประวัติการขับขี่ และความคุ้มค่าของการจ่ายเบี้ยประกัน 

             หากคุณกำลังมองหาประกันรถยนต์ที่มีคุณภาพและคุ้มค่า คุณอาจสนใจในบริการเสริมที่เรามีให้บริการ นอกจากการคุ้มครองต่อการเกิดอุบัติเหตุแล้ว เรายังมีบริการด้านอื่นๆ ที่จะช่วยให้คุณปลอดภัยและสะดวกสบายมากขึ้น 

          ด้วยเหตุนี้   ศรีกรุงโบรคเกอร์ ที่มีพันธมิตรกับบริษัทประกันมากกว่า 30 บริษัทประกัน ที่จะช่วยให้คุณได้ประกันรถยนต์ที่เหมาะสมกับคุณมากที่สุด มีบริการเสริมให้บริการกับลูกค้าอะไรบ้าง

 

- รถยก รถลาก กรณีเกิดอุบัติเหตุ: เราจะส่งรถยก หรือรถลากไปยกรถของคุณไปยังศูนย์ซ่อมที่ใกล้ที่สุด หรือตามที่คุณต้องการพร้อม เปลี่ยนยาง เติมน้ำมัน เป็นต้น

- บริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนน 24 ชั่วโมง: เรามีเจ้าหน้าที่พร้อมให้บริการและให้คำปรึกษาในกรณีที่คุณเผชิญกับปัญหาบนท้องถนน เช่น ยางแตก แบตเตอรี่หมด หรือเครื่องยนต์เสีย

- การให้คำปรึกษาโดยผู้เชี่ยวชาญในการประกันรถยนต์ เพื่อแนะนำแผนประกันที่เหมาะสมกับความต้องการและงบประมาณของคุณ
 


- เติมน้ำมันฟรี กรณีน้ำมันหมด: เพื่อไม่ให้คุณต้องเดินหาร้านขายน้ำมัน เราจะส่งผู้ช่วยไปเติมน้ำมันให้คุณฟรี

- การให้บริการซ่อมแซมและบำรุงรักษารถยนต์โดยช่างผู้ชำนาญ โดยใช้อะไหล่แท้จากโรงงาน

- การให้บริการสินไหมทดแทนกรณีเกิดอุบัติเหตุ เช่น ค่าพยาบาล ค่าซ่อมแซม ค่าสูญเสีย

- การให้ส่วนลดพิเศษสำหรับลูกค้าที่มีประวัติการขับขี่ดี ไม่มีอุบัติเหตุ ไม่มีการซ่อมแซม และไม่มีการเปลี่ยนแปลงผู้ขับขี่

- Servey มาไวภายใน30 นาที: เพื่อไม่ให้คุณต้องรอนาน เราจะส่ง Servey ไปตรวจสอบความเสียหายของรถของคุณและให้ค่าเสียหายได้อย่างรวดเร็ว

- กรณีล๊อครถโดยไม่ได้ตั้งใจ มีเจ้าหน้าที่ประสานงานเพื่อนำกุญแจสำรองไปให้ ณ จุดเกิดเหตุ: เพื่อป้องกันการที่คุณจะต้องเสียเวลาและเงินไปหาช่าง เราจะมีบริการส่งกุญแจสำรองไปให้คุณทันที

           ด้วยบริการเสริมที่เพิ่มความคุ้มค่าให้กับประกันของคุณ เราหวังว่าคุณจะได้รับประโยชน์และความสบายใจจากการใช้บริการของเรา

           ดังนั้น ถ้าคุณต้องการประกันรถยนต์ที่มีคุณภาพ บริการดี และราคาเหมาะสม และมีบริการเสริมจากบริษัทประกันรถยนต์ของเรา อย่าลืมติดต่อ นายหน้าของศรีกรุงโบรคเกอร์ ที่ส่งบทความนี้ให้กับท่าน พวกเรายินดีให้คำแนะนำ 

         ศรีกรุงโบรคเกอร์ เป็นโบรคเกอร์ประกันครบวงจร ดำเนินธุรกิจตั้งแต่ปี 2533 ปัจจุบันมีสาขามากกว่า 48 แห่ง มีพันธมิตร มากกว่า 50 บริษัท มีพนักงานประจำที่จะคอยสนับสนุนนายหน้าประกันภัย มากกว่า 600 คน มีบริการเช็คเบี้ย แจ้งงาน 7 วัน 24 ชั่วโมง มีระบบฝึกอบรมมากกว่า 20 หลักสูตร ทั้งออนไลน์ และออฟไลน์ เพื่อพัฒนาทักษะในต่านต่างๆ อย่างครองคลุม

         ศรีกรุงโบรคเกอร์เป็นหนึ่งในโบรคเกอร์ ที่ คปภ.คัดเลือก ให้เป็นโบรคเกอร์ดีเด่น 2 ปีซ้อน เนื่องจากมีคุณสมบัติที่ครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการบริหารจัดการที่มีประสิทธิภาพภายในองค์กร มีฐานะการเงินที่มั่นคง รวมทั้งดำเนินธุกิจด้วยความรับผิดชอบต่อสังคมและมีธรรมาภิบาล

         นอกจากนี้ ศรีกรุงโบรคเกอร์ยังมีแผนการตลาดที่สุดยอด ไม่บังคับยอดขาย ตำแหน่งขึ้นแล้วไม่มีลง สามารถรับรายได้เดือนละเป็นแสนบาท/เดือน จากการสร้างและบริหารทีมขาย ด้วยความมุ่งมั่นในการพัฒนาบริษัทในด้านตางๆ ตลอดจนความเป็นเลิศและความทุ่มเทในการให้บริการลูกค้า ศรีกรุงโบรคเกอร์จึงเป็นตัวเลือกแรกๆ สำหรับที่ต้องการจะทำธุรกิจประกันภัย

ไม่มีประสบการณ์ หรือทำงานประจำ ก็ทำธุรกินี้ได้ ไม่มีหน้าร้าน ก็ทำธุรกิจนี้ได้ เราสอนทำธุรกิจฟรี สมัครสมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์ เพื่อซื้อประกันราคาสมาชิก รับส่วนลดตลอดชีพ โทร 0871464000