22 เมษายน 66 มาเรียนตัดต่อวิดีโอขั้นเทพ ด้วยมือถือ ผ่านโปรแกรม Capcut และรวมเทคนิคการยิงโฆษณา Tik Tok

22 เมษายน 66 มาเรียนตัดต่อวิดีโอขั้นเทพ ด้วยมือถือ ผ่านโปรแกรม Capcut และรวมเทคนิคการยิงโฆษณา Tik Tok

       หากคุณกำลังมองหาวิธีในการเพิ่มผู้ติดตามและกำไรให้กับธุรกิจของคุณ การทำการตลาดผ่านวีดีโอและ TIKTOK เป็นวิธีการที่ดีและได้ผลที่น่าประทับใจ ในการทำการตลาดผ่านวีดีโอ คุณสามารถใช้เนื้อหาที่สร้างขึ้นโดยส่วนตัวหรือบริษัทของคุณเพื่อเชื่อมโยงกับกลุ่มเป้าหมายของคุณ และโปรโมตผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียอื่นๆ เช่น Facebook, Instagram, และ YouTube เพื่อเพิ่มโอกาสในการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าใหม่ๆ

       สำหรับ TIKTOK นั้น เป็นแพลตฟอร์มสื่อสังคมออนไลน์ที่มีความนิยมอย่างสูงในปัจจุบัน ด้วยเนื้อหาที่สร้างขึ้นโดยผู้ใช้งานที่มีความน่าสนใจและมีความสร้างสรรค์ เป็นเครื่องมือที่ดีสำหรับธุรกิจในการทำการตลาด คุณสามารถสร้างวีดีโอที่น่าสนใจเพื่อเชื่อมโยงกับกลุ่มเป้าหมายของคุณและโปรโมตผ่าน TIKTOK เพื่อเพิ่มโอกาสในการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าใหม่ๆ อีกทั้งยังสามารถใช้โฆษณาแบบใหม่ๆ บน TIKTOK เช่น โฆษณาในแอปและโฆษณาจากตัวเลือกการเล่น เพื่อเพิ่มโอกาสในการเพิ่มผู้ติดตามและกำไรให้

       ศรีกรุงโบรคเกอร์ เล็งเห็นถึงความสำคัญของการตลาดออนไลน์ โดยเฉพาะการตลาดผ่านวีดีสั้น และ TIKTOK จึงได้จัดคอร์สพัฒนาทักษะให้กับนายหน้า และสมาชิกอย่างต่อเนื่อง

       วันเสาร์ ที่ 22 เมษายน 2566  เวลา: 09.00-16.00 น.  สถานที่: ศรีกรุงโบรคเกอร์ สาขาชลบุรี  จัดหลักสูตร ตัดต่อวีดีโอด้วยโปรแกรม CAPCUT และเทคนิคการเพิ่มผู้ติดตาม ด้วย TIKTOK 

       หากท่านใดสนใจสนใจลงทะเบียนคลิก :  https://bit.ly/3Y8yTE7 (รับจำนวนจำกัดเพียง 30 ที่นั่ง เท่านั้น )
 
       หมายเหตุ มัดจำค่าเรียน 500 บาท หากเข้าเรียนเรียบร้อยจะทำการโอนเงินคืน แต่หากท่านไม่ได้เข้าเรียน จะไม่คืนเงินมัดจำ

         ศรีกรุงโบรคเกอร์ เป็นโบรคเกอร์ประกันครบวงจร ดำเนินธุรกิจตั้งแต่ปี 2533 ปัจจุบันมีสาขามากกว่า 48 แห่ง มีพันธมิตร มากกว่า 50 บริษัท มีพนักงานประจำที่จะคอยสนับสนุนนายหน้าประกันภัย มากกว่า 600 คน มีบริการเช็คเบี้ย แจ้งงาน 7 วัน 24 ชั่วโมง มีระบบฝึกอบรมมากกว่า 20 หลักสูตร ทั้งออนไลน์ และออฟไลน์ เพื่อพัฒนาทักษะในต่านต่างๆ อย่างครองคลุม

         ศรีกรุงโบรคเกอร์เป็นหนึ่งในโบรคเกอร์ ที่ คปภ.คัดเลือก ให้เป็นโบรคเกอร์ดีเด่น 2 ปีซ้อน เนื่องจากมีคุณสมบัติที่ครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการบริหารจัดการที่มีประสิทธิภาพภายในองค์กร มีฐานะการเงินที่มั่นคง รวมทั้งดำเนินธุกิจด้วยความรับผิดชอบต่อสังคมและมีธรรมาภิบาล

         นอกจากนี้ ศรีกรุงโบรคเกอร์ยังมีแผนการตลาดที่สุดยอด ไม่บังคับยอดขาย ตำแหน่งขึ้นแล้วไม่มีลง สามารถรับรายได้เดือนละเป็นแสนบาท/เดือน จากการสร้างและบริหารทีมขาย ด้วยความมุ่งมั่นในการพัฒนาบริษัทในด้านตางๆ ตลอดจนความเป็นเลิศและความทุ่มเทในการให้บริการลูกค้า ศรีกรุงโบรคเกอร์จึงเป็นตัวเลือกแรกๆ สำหรับที่ต้องการจะทำธุรกิจประกันภัย

ไม่มีประสบการณ์ หรือทำงานประจำ ก็ทำธุรกินี้ได้ ไม่มีหน้าร้าน ก็ทำธุรกิจนี้ได้ เราสอนทำธุรกิจฟรี สมัครสมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์ เพื่อซื้อประกันราคาสมาชิก รับส่วนลดตลอดชีพ โทร 0871464000