TIP PET LOVER ประกันภัยสัตว์เลี้ยง สำหรับ ทาสน้องหมา น้องแมว ต้องอ่าน!

TIP PET LOVER ประกันภัยสัตว์เลี้ยง สำหรับ ทาสน้องหมา น้องแมว ต้องอ่าน!

ทำไมต้องซื้อประกันสัตว์เลี้ยง

          สัตว์เลี้ยงก็เป็นอีกหนึ่งชีวิตที่สามารถเจ็บป่วยหรือเกิดอุบัติเหตุได้ แต่อย่างที่เรารู้กันดีว่าค่าใช้จ่ายเรื่องค่ารักษาพยาบาลของสุนัขหรือแมวในแต่ละครั้งค่อนข้างสูง ทำให้เจ้าของสัตว์เลี้ยง หรือ ทาสน้องหมา น้องแมว หลายคนเป็นกังวลในเรื่องค่าใช้จ่าย แต่จะให้เลือกวิธีการที่จะเสียค่าใช้จ่ายน้อยที่สุดเพื่อรักษาและดูแลสัตว์เลี้ยงก็อาจไม่ใช่ทางเลือกที่ดีต่อสุขภาพร่างกายของสัตว์เลี้ยง

          ฉะนั้นการวางแผนทางด้านการเงินจึงเป็นหนึ่งในสิ่งสำคัญของเจ้าของสัตว์เลี้ยง ภาระค่าใช้จ่ายต่างๆ ที่จะตามมาหลังจากเลี้ยงสัตว์ไม่ได้มีเพียงค่าอาหารเท่านั้น แต่ยังมีทั้งค่ารักษา ค่าวัคซีน หากสูญหายก็อาจเกิดค่าใช้จ่ายในส่วนของค่าติดตามหา หรือเจ้าของสัตว์เลี้ยงต้องเดินทางไปต่างประเทศ ก็มีค่าใช้จ่ายเรื่องรับฝากเลี้ยงเพิ่มเติมเข้ามา การมีประกันสัตว์เลี้ยงจะทำให้การเลี้ยงสัตว์ไม่ใช่เรื่องหนักอีกต่อไป เพียงทำประกันสัตว์เลี้ยง TIP Pet Lover จากทิพยประกันภัย ให้ความคุ้มครองครอบคลุมทุกความต้องการของผู้เลี้ยงสุนัขและแมว ช่วยให้คุณคลายกังวลในเรื่องค่าใช้จ่ายและเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับสัตว์เลี้ยงแสนรักของคุณ

จุดเด่นของประกันสัตว์เลี้ยง TIP Pet Lover

          เพราะศรีกรุง โบคเกอร์คุณภาพ อันดับต้นๆ ของเมืองไทย จับมือ กับ ทิพยประกันภัยเข้าใจทุกความรู้สึกของผู้เลี้ยงสัตว์ ฉะนั้นประกันสัตว์เลี้ยง TIP Pet Lover จึงถูกออกแบบแผนประกันมาให้ครอบคลุมในทุกความกังวลของผู้เลี้ยงสุนัขและแมว มาถึง 7 ข้อด้วยกัน ดังนี้

  • ค่ารักษาพยาบาล
  • ค่ารับผิดต่อบุคคลภายนอก
  • ค่าใช้จ่ายการจัดพิธีศพ
  • ค่าวัคซีน
  • ค่าประกาศติดตามสัตว์เลี้ยง
  • สูญหาย
  • ค่าชดเชยกรณีเสียชีวิต
  • ค่ารับฝากเลี้ยง

แผนประกันภัยและราคาตามแพจเก็จ

          ประกันภัยสัตว์เลี้ยง TIP PET LOVER ประกันสุขภาพและอุบัติเหตุสำหรับสุนัขและแมว ไม่ต้องตรวจสุขภาพและไมต้องฝังไมโครชิพ

หมายเหตุ  : ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจรายละเอียดความคุ้มครองและเงื่อนไขก่อนตัดสินใจในการการทำประกันภัยทุกครั้ง

          ประกันสัตว์เลี้ยง TIP Pet Lover เหมาะกับเจ้าของสัตว์เลี้ยงที่เลี้ยงสุนัขหรือแมวอายุตั้งแต่ 3 เดือนเป็นต้นไป นอกจากความคุ้มครองจัดเต็มแล้ว การจะซื้อประกันสัตว์เลี้ยงก็แสนง่ายเพราะสามารถซื้อผ่านตัวแทนนายหน้าทีมทิพย์วิจิตร จาก ศรีกรุงโบรคเกอร์ ทุกท่านที่ท่านรู้จัก ได้ทุกที ทั้ง 77 จังหวัดในประเทศไทย สัตว์เลี้ยงเป็นเสมือนเพื่อนหรือคู่ซี้ของใครบางคน จะดีกว่าหรือไม่ ถ้าคุณได้มอบประกันภัยสัตว์ที่สามารถดูแล และ ยังช่วยท่านลดภาระค่าใช้จ่ายลงในยามฉุกเฉิน  

 

         

          มอบสิ่งดีๆให้กับ สัตว์เลี้ยงที่คุณรัก ด้วย ประกันภัยสัตว์เลี้ยง TIP PET LOVER ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม ได้ที่ ทีมงานทิพยวิจิตร ตัวแทนนายหน้าประกันวินาศภัย ทุกท่านใกล้บ้านคุณ 

 

 

  •  
         ศรีกรุงโบรคเกอร์ เป็นโบรคเกอร์ประกันครบวงจร ดำเนินธุรกิจตั้งแต่ปี 2533 ปัจจุบันมีสาขามากกว่า 48 แห่ง มีพันธมิตร มากกว่า 50 บริษัท มีพนักงานประจำที่จะคอยสนับสนุนนายหน้าประกันภัย มากกว่า 600 คน มีบริการเช็คเบี้ย แจ้งงาน 7 วัน 24 ชั่วโมง มีระบบฝึกอบรมมากกว่า 20 หลักสูตร ทั้งออนไลน์ และออฟไลน์ เพื่อพัฒนาทักษะในต่านต่างๆ อย่างครองคลุม

         ศรีกรุงโบรคเกอร์เป็นหนึ่งในโบรคเกอร์ ที่ คปภ.คัดเลือก ให้เป็นโบรคเกอร์ดีเด่น 2 ปีซ้อน เนื่องจากมีคุณสมบัติที่ครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการบริหารจัดการที่มีประสิทธิภาพภายในองค์กร มีฐานะการเงินที่มั่นคง รวมทั้งดำเนินธุกิจด้วยความรับผิดชอบต่อสังคมและมีธรรมาภิบาล

         จ่ายแพงกว่าทำไม? วันนี้ศรีกรุงโบรคเกอร์ มอบสิทธิพิเศษ เพียงสมัครสมาชิกกับบริษัท รับส่วนลดจากการซื้อประกันภัยตลอดชีพ มากกว่า 35 บริษัท

สมัครสมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์ เพื่อซื้อประกันราคาสมาชิก รับส่วนลดตลอดชีพ โทร 0871464000