7D ปัจจัยสำคัญที่จะทำให้คุณประสบความสำเร็จในการเป็น สมาชิก/นายหน้า/หุ้นส่วนธุรกิจ

7D ปัจจัยสำคัญที่จะทำให้คุณประสบความสำเร็จในการเป็น สมาชิก/นายหน้า/หุ้นส่วนธุรกิจ

              การลงทุนหรือการเข้ามาลงทุนในธุรกิจใดธุรกิจหนึ่ง ไม่ว่าจะเป็นในระดับ สมาชิก/ นายหน้า / หรือหุ้นส่วนธุรกิจ  ไม่ว่าจะเป็นในอุตสาหกรรมใด ก็ต้องมีการวิเคราะห์และประเมินความเสี่ยงให้ดี เพื่อให้คุณได้รับผลตอบแทนที่คุ้มค่า และไม่เสียเงิน เสียเวลา ไปโดยเปล่าประโยชน์

             โดยเฉพาะ ถ้าคุณกำลังสนใจในการลงทุนหรือการเข้าไปเป็นหุ้นส่วนธุรกิจประกันภัย  มีปัจจัยด้านไหนบ้างที่ต้องพิจารณา  คุณได้มาถูกทางแล้ว เพราะการลงทุนในธุรกิจประกันภัย  ซึ่งเป็นอุตสาหกรรมที่มีศักยภาพให้ผลตอบแทนสูงมาก มีประโยชน์และความเหมาะสมอย่างไรบ้าง

  • ธุรกิจประกันภัย เป็นธุรกิจที่มีความต้องการสูง ไม่ว่าจะเป็นในช่วงเศรษฐกิจดีหรือไม่ดี เพราะคนต่างก็ต้องการความคุ้มครองตัวเองและครอบครัว
  •  ธุรกิจประกันภัย เป็นธุรกิจที่มีการแข่งขันไม่สูง เพราะต้องมีการได้รับอนุญาตและผ่านเกณฑ์ของกรมประกันภัย ทำให้ไม่มีผู้ประกอบการใหม่เข้ามาได้ง่าย
  • ธุรกิจประกันภัย เป็นธุรกิจที่มีการพัฒนาและนวัตกรรมอยู่ตลอด เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นการพัฒนารูปแบบผลิตภัณฑ์ การใช้เทคโนโลยีให้ทันสมัย หรือการสื่อสารและบริการลูกค้า 
  • ธุรกิจประกันภัย เป็นธุรกิจที่มีผลตอบแทนสูง เพื่อให้ผู้ถือหุ้นได้รับปันผล และมีการเติบโตอย่างมั่นคง เพราะธุรกิจประกันภัยมีการสะสมเงินทุนจากการเก็บเบี้ยประกัน และมีการลงทุนในทรัพย์สินอื่นๆ เพื่อเพิ่มผลกำไร

           

          หากคุณกำลังมองหาวิธีที่จะเข้ามาทำธุรกิจประกันภัย และสร้างรายได้จากระบบเครือข่ายอยู่  เราจะบอกวิธีพิจารณา ปัจจัยสำคัญ 7D ที่จะทำให้คุณประสบความสำเร็จในการเป็นหุ้นส่วนของระบบ MGM ศรีกรุงโบรคเกอร์ คืออะไรบ้าง

            D-ผู้นำดี บุคคลากรที่ดี
            คุณต้องการที่จะทำงานกับผู้นำที่มีประสบการณ์ มีความเชี่ยวชาญ และมีความกระตือรือร้นในการพัฒนาธุรกิจประกันภัยใช่ไหมคะ? ถ้าใช่ คุณจะได้พบกับผู้นำและบุคคลากรที่ดีของ MGM ศรีกรุงโบรคเกอร์ ที่พร้อมให้คำแนะนำ การสนับสนุน และการฝึกอบรมให้กับคุณอย่างเต็มที่ เพื่อให้คุณเติบโตและประสบความสำเร็จในธุรกิจประกันภัย

             D-สินค้าดี
             คุณต้องการที่จะขายสินค้าประกันภัยที่มีคุณภาพ มีประโยชน์ และตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าใช่ไหมคะ? ถ้าใช่ คุณจะได้ขายสินค้าประกันภัยของ MGM ศรีกรุงโบรคเกอร์ ที่มีหลากหลายประเภท เช่น ประกันชีวิต ประกันสุขภาพ ประกันอุบัติเหตุ เป็นต้น และยังได้เป็นผู้แทนของบริษัทประกันชั้นนำของประเทศไทย เช่น เอไอเอ เมืองไทย เอเชีย เป็นต้น

             D-แผนการตลาดต้องดี
             คุณต้องการที่จะมีแผนการตลาดที่เหมาะสม มีประสิทธิภาพ และสามารถส่งเสริมการขายได้อย่างต่อเนื่องใช่ไหมคะ? ถ้าใช่ คุณจะได้ใช้แผนการตลาดของ MGM ศรีกรุงโบรคเกอร์ ที่มีดังนี้
1. การจ่ายไม่เกินจริง (ไม่ Over Pay) คือ การจ่ายค่าคอมมิชชันให้กับหุ้นส่วนอย่างเป็นธรรม ไม่เกินกว่าที่บริษัทประกันจ่ายให้ ไม่มีการหักนำ ไม่มีการตัดสิทธิ์
2. เชิงพฤติกรรม คนข้างบนดึงคนข้างล่าง คนข้างล่างดันคนข้างบน เพื่อให้ทุกคนมีแรงจูงใจในการทำงาน คือ การสร้างวัฒนธรรมการทำงานเป็นทีม การส่งเสริมการเรียนรู้และแบ่งปันประสบการณ์ การสนับสนุนและช่วยเหลือกันเป็นผู้เพื่อน
3. เชิงโอกาส มีโอกาสที่จะแซงกันได้ แต่เอาเปรียบกันไม่ได้ ยุติธรรม เพื่อให้ทุกคนได้โอกาสเท่าเทียมในการขยับขึ้นปรับตำแหน่ง  คือ การมีการแข่งขันที่ยุติธรรม ไม่มีการปิดกั้นโอกาสของทีมงาน แต่ยังคงรักษาประโยชน์ให้กับผู้แนะนำ คือไม่สามารถย้ายสายงานได้ และยังได้ประโยชน์จากการเป็นผู้แนะนำ1% ตลอดชีวิต
4. เชิงความเป็นไปได้ สำเร็จได้  ซื่อสัตย์ ยั่งยืน  เพื่อให้ทุกคนได้ผลลัพธ์ที่ดีและยืนยง คือ การมีวิสัยทัศน์และเป้าหมายที่ชัดเจน การวางแผนและปฏิบัติตามแผนอย่างมีวินัย การปฏิบัติตามกฎหมายและจรรยาบรรณ

            D-ระบบดี สร้างความสำเร็จได้ 
             คุณอาจจะเคยได้ยินว่า "ธุรกิจประกันภัย เป็นธุรกิจของระบบ" และนั่นไม่ผิดเลยค่ะ เพราะถ้าคุณมีระบบที่ดี ที่ช่วยให้คุณสร้างลูกค้า สร้างทีมงาน และสร้างผู้นำได้อย่างมีประสิทธิภาพ คุณก็จะสามารถปรับตัวได้ตามสถานการณ์ต่างๆ และไม่ต้องพึ่งพาใครในการทำธุรกิจ

           แต่ไม่ใช่ทุกระบบที่ดีเหมือนกันนะคะ คุณต้องเลือกระบบที่เหมาะกับตัวเอง และมีการพัฒนาตลอดเวลา เช่น ระบบ MGM ศรีกรุงโบรคเกอร์ เป็นระบบที่ใช้เทคโนโลยีออนไลน์ เพื่อช่วยให้คุณสื่อสารกับลูกค้าและทีมงานได้อย่างสะดวกสบาย ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ไม่ต้องเสียเวลาและค่าใช้จ่ายในการเดินทาง เพียงแต่มีโทรศัพท์มือถือหรือคอมพิวเตอร์ก็สามารถทำธุรกิจได้

              หากคุณต้องการที่จะมีระบบที่ช่วยให้คุณทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ มีความสะดวกสบาย และไม่พลาดโอกาสใช่ไหมคะ? ถ้าใช่ คุณจะได้ใช้ระบบของ MGM ศรีกรุงโบรคเกอร์ ที่ประกอบด้วย

- เว็บไซต์ https://member.724.co.th/ เป็นช่องทางให้คุณเข้าถึงข้อมูลข่าวสาร เอกสาร เคล็ดลับการขาย และการขายแบบการตลาดออนไลน์ เป็นต้น
- เว็บไซต์ https://agentsk.srikrungbroker.co.th/ เป็นช่องทางให้คุณเข้าถึงข้อมูลผู้ใช้ เช็คยอดขาย เช็คสายงาน สมาชิกในสายงาน เช็ครายได้ เป็นต้น
- LINE Official Account @SrikrungBroker เป็นช่องทางให้คุณติดต่อได้ ตลอด 24 ชั่วโมง

           D-บริษัทดี มีธรรมาภิบาล มีความก้าวหน้า
            การเข้ามาทำธุรกิจประกันภัย ไม่ใช่แค่การขายผลิตภัณฑ์ เป็นการขายความไว้วางใจ เพื่อช่วยให้ผู้คนป้องกันตัวเองและคนที่รักจากรูปแบบของการเสี่ยงต่างๆ ดังนั้น การเลือกบริษัทประกันภัยที่ดี เป็นสิ่งสำคัญไม่แพ้กัน

            คุณต้องเลือกบริษัทประกันภัยที่มีความมั่นคงทางการเงิน มีการบริหารจัดการที่โปร่งใส มีการปฏิบัติตามกฎหมายและมาตรฐาน และมีการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับความต้องการของลูกค้า เช่น บริษัทฯ ศรีกรุงโบรคเกอร์ เป็นบริษัทประกันภัยที่ได้รับการยอมรับจากหน่วยงานต่างๆ เช่น สำนักงานประกันภัยรางวัล 2 ปีซ้อน ทั้งงานวินาศภัย และ งานนประกันชีวิต

           D-ทีมงานดี สายงานดี จะช่วยให้ประสบความสำเร็จ
            เข้าใจไหมคะว่า "คนเดียวทำไม่ได้ทุกอย่าง" ถ้าคุณอยากประสบความสำเร็จในธุรกิจประกันภัย คุณต้องมีทีมงานที่ดี เพื่อเป็นคานผ่อนแรงที่พร้อมให้ความช่วยเหลือและสนับสนุนคุณ เพื่อให้คุณได้เรียนรู้และพัฒนาตัวเองอย่างต่อเนื่อง 

             แต่ไม่ใช่แค่ทีมงานที่ดีเท่านั้น คุณยังต้องมีสายงานที่ดีด้วย เพื่อให้คุณได้รับการพัฒนาและส่งเสริมให้ไปถึงตำแหน่งผู้บริหาร เช่น สายงานของผู้บริหารผู้เชี่ยวชาญในการขยายงานออนไลน์ คือ สายงานทิพย์วิจิตร เป็นสายงานที่มีผู้บริหารที่มีประสบการณ์ในการทำธุรกิจประกันภัยมากกว่า 10 ปี และได้สร้างผู้บริหารระดับ 1 มากที่สุดของบริษัทและ มีค่าสายงานมากที่สุดของบริษัทอีกด้วย 

            และที่ขาดไม่ได้เลยในการที่จะประสบความสำเสร็จในการทำธุรกิจในระบบ MGM ศรีกรุงโบรคเกอร์ คือ " ตัวคุณเองต้องมีการพัฒนาตัวเองให้ดีด้วย  " การพัฒนาตัวเองให้ดี เป็นหน้าที่ของคุณเองในการทำธุรกิจประกันภัย เพื่อให้คุณมีความมั่นใจ ความชำนาญ และความเชื่อถือได้ในตลาด คุณไม่ควรพึ่งพาผู้อื่นหรือสถานการณ์ เพียงแต่ต้องกระตือรือร้น ลงมือทำ และเรียนรู้จากผลการทำงานของตัวเอง ไม่ว่าผลจะดีหรือไม่ดี คุณก็ต้องนำมาปรับปรุงและพัฒนาต่อไป "

          การลงทุนหรือการเข้าไปเป็นหุ้นส่วนธุรกิจประกันภัย เป็นการตัดสินใจที่ดีและมีประโยชน์อย่างมาก ถ้าคุณสนใจ อย่ารอช้า ติดต่อทีมงานของเรา หรือ สมาชิก / นายหน้า / หุ้นส่วนธุรกิจที่ส่งบทความนี้ให้กับคุณ หรือเข้าไปที่เว็บไซต์นี้ เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม และสมัครเป็นหุ้นส่วนธุรกิจประกันภัยกับเราได้ทันที

         ศรีกรุงโบรคเกอร์ เป็นโบรคเกอร์ประกันครบวงจร ดำเนินธุรกิจตั้งแต่ปี 2533 ปัจจุบันมีสาขามากกว่า 48 แห่ง มีพันธมิตร มากกว่า 50 บริษัท มีพนักงานประจำที่จะคอยสนับสนุนนายหน้าประกันภัย มากกว่า 600 คน มีบริการเช็คเบี้ย แจ้งงาน 7 วัน 24 ชั่วโมง มีระบบฝึกอบรมมากกว่า 20 หลักสูตร ทั้งออนไลน์ และออฟไลน์ เพื่อพัฒนาทักษะในต่านต่างๆ อย่างครองคลุม

         ศรีกรุงโบรคเกอร์เป็นหนึ่งในโบรคเกอร์ ที่ คปภ.คัดเลือก ให้เป็นโบรคเกอร์ดีเด่น 2 ปีซ้อน เนื่องจากมีคุณสมบัติที่ครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการบริหารจัดการที่มีประสิทธิภาพภายในองค์กร มีฐานะการเงินที่มั่นคง รวมทั้งดำเนินธุกิจด้วยความรับผิดชอบต่อสังคมและมีธรรมาภิบาล

         นอกจากนี้ ศรีกรุงโบรคเกอร์ยังมีแผนการตลาดที่สุดยอด ไม่บังคับยอดขาย ตำแหน่งขึ้นแล้วไม่มีลง สามารถรับรายได้เดือนละเป็นแสนบาท/เดือน จากการสร้างและบริหารทีมขาย ด้วยความมุ่งมั่นในการพัฒนาบริษัทในด้านตางๆ ตลอดจนความเป็นเลิศและความทุ่มเทในการให้บริการลูกค้า ศรีกรุงโบรคเกอร์จึงเป็นตัวเลือกแรกๆ สำหรับที่ต้องการจะทำธุรกิจประกันภัย

ไม่มีประสบการณ์ หรือทำงานประจำ ก็ทำธุรกินี้ได้ ไม่มีหน้าร้าน ก็ทำธุรกิจนี้ได้ เราสอนทำธุรกิจฟรี สมัครสมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์ เพื่อซื้อประกันราคาสมาชิก รับส่วนลดตลอดชีพ โทร 0871464000