พนักงานประจำ ข้าราชการ นายหน้าประกันออนไลน์ 3 อาชีพที่แตกต่าง

พนักงานประจำ ข้าราชการ นายหน้าประกันออนไลน์ 3 อาชีพที่แตกต่าง

              ทำงานประจำพออยู่ได้ ข้าราชการมั่นคง นายหน้าประกันออนไลน์มีชีวิตเป็นของตัวเอง 

              ในยุคปัจจุบัน มีอาชีพหลากหลายให้เลือกสรร แต่ไม่ใช่ทุกอาชีพที่เหมาะสมกับทุกคน เพราะแต่ละอาชีพมีลักษณะงาน ความต้องการ และความเสี่ยงที่แตกต่างกัน ในบทความนี้ เราจะมาดูว่า พนักงานประจำ ข้าราชการ และนายหน้าประกันออนไลน์ เป็นอาชีพที่มีความแตกต่างอย่างไร

พนักงานประจำ
           เป็นอาชีพที่มีความมั่นคงและปลอดภัยในการทำงาน ได้เงินเดือนและสวัสดิการต่างๆ จากบริษัทหรือหน่วยงาน แต่ในยุคปัจจุบัน เรื่องการปรับโครงสร้าง หรือการปิดกิจการของบริษัทไม่ใช่เรื่องแปลกประหลาด เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมให้ตัวเอง เราขอแนะนำให้พนักงานประจำมีอาชีพที่สอง เช่น การลงทุนในหุ้น หรือธุรกิจออนไลน์ เป็นต้น

ข้าราชการ
           เป็นอาชีพที่ได้รับความเคารพและเป็นที่ปรารถนาของหลายๆคน เพราะมีความมั่นคงในการทำงานและการเลื่อนตำแหน่ง ได้เงินเดือนและสวัสดิการจากรัฐบาล แต่ในขณะเดียวกัน เป็นอาชีพที่มีความเสี่ยงสูงในการเผชิญกับภัยธรรมชาติ หรือการกระทำผิดจากบุคคลใดบุคคลหนึ่ง เพื่อเป็นการป้องกันความไม่แน่นอนให้ตัวเอง เราขอแนะนำให้ข้าราชการมีอาชีพที่สอง เช่น การซื้อขายสินค้าผ่านโซเชียลมีเดีย หรือการสอนพิเศษ เป็นต้น

นายหน้าประกันออนไลน์
            เป็นอาชีพที่ไม่จำกัดศักยภาพในการสร้างรายได้ เพียงแต่ขึ้นอยู่กับความพยายามและการติดต่อลูกค้าของผู้ทำ ไม่ต้องไปทำงานให้ใคร ไม่ต้องถูกบังคับให้ทำสิ่งที่ไม่ชอบ แต่ให้ได้ผลต้องมีความกระตือรือร้นและไม่ย่อท้อ เพื่อเป็นการสู้กับคู่แข่งให้ได้ลูกค้ามากขึ้น 

           จากการเปรียบเทียบข้างต้น สามารถสรุปได้ว่า พนักงานประจำ ข้าราชการ และนายหน้าประกันออนไลน์ เป็นอาชีพที่มีความแตกต่างกันในหลายด้าน ดังนั้น ผู้ที่สนใจในอาชีพใดอาชีพหนึ่ง ควรศึกษาข้อมูลและความเหมาะสมของตนเองกับอาชีพนั้นๆ ก่อนการตัดสินใจ

            ดังนั้น ถ้าเราอยากมีความมั่นคงในชีวิต ทั้งในด้านการเงิน และการทำงาน เราต้องหันมาควบคุมชีวิตของเราเอง ไม่ให้ผู้อื่นมีอำนาจเหนือเรา

           หนึ่งในวิธีที่จะทำให้เรามีความมั่นคง คือการสร้างรายได้จากการทำธุรกิจออนไลน์ เพราะการทำธุรกิจออนไลน์มีข้อดีหลายประการ เช่น

  • เราสามารถทำได้ทุกที่ ทุกเวลา เพียงแต่มีอินเทอร์เน็ต
  • เราสามารถใช้ความสามารถ ความชำนาญ หรือความสนใจของเราเป็นสินค้าหรือบริการ
  • เราสามารถขยายตลาดได้ไม่จำกัด ไม่ต้องพึ่งพาร้านค้าหรือสถานที่
  • เราสามารถปรับเปลี่ยนแผนการตลาด หรือโปรโมชันได้ตามความเหมาะสม
  • เราสามารถสร้างระบบการขายอัตโนมัติ หรือ passive income ได้

           

             แต่การทำธุรกิจออนไลน์ก็ไม่ได้ง่าย เพราะต้องใช้ความพยายาม ความอดทน และการเรียนรู้อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ธุรกิจของเรารุ่งเรือง ถ้าเรารู้สึกว่าการทำธุรกิจออนไลน์ดูยุ่งยาก หรือไม่แน่ใจว่าจะเริ่มต้นอย่างไร เราขอแนะนำให้ลองสัมผัสกับโลกของธุรกิจออนไลน์ผ่านการเป็น "นายหน้าประกันออนไลน์"           

              การเป็น "นายหน้าประกันออนไลน์" คือการเป็นตัวแทนขายประกันออนไลน์ ที่ไม่ต้องมีสำนักงาน ไม่ต้องมีพนักงาน ไม่ต้องมีค่าใช้จ่ายใดๆ คุณแค่ต้องมีความรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ประกันที่คุณสนใจ และมีช่องทางการสื่อสารกับลูกค้าผ่านอินเทอร์เน็ต เช่น เว็บไซต์ โซเชียลมีเดีย หรือแอป คุณสามารถแนะนำผลิตภัณฑ์ประกันที่เหมาะสมกับลูกค้าของคุณได้ และเมื่อลูกค้าตัดสินใจซื้อ คุณจะได้รับค่าคอมมิชชันจากบริษัทประกัน

              ทำไมการเป็น "นายหน้าประกันออนไลน์" ถึงเป็นการทำธุรกิจที่ไม่ต้องลงทุน เพราะว่าคุณไม่ต้องมีสินทรัพย์ใดๆ เพื่อเริ่มต้นการทำธุรกิจ คุณแค่ใช้สิ่งที่คุณมีอยู่แล้ว เช่น ความรู้ เวลา และอินเทอร์เน็ต เพียงแค่ เปิดใจ เปิดโอกาส  เปิดธุรกิจ เปิดกระเป๋ารับรายได้

  • คุณไม่ต้องเสียเวลาและเงินไปหาลูกค้า 
  • คุณไม่ต้องเสียเวลาและเงินไปดูแลสินค้า หรือบริการหลังการขาย
  • คุณไม่ต้องเสียเวลาและเงินไปจัดการกับกระบวนการด้านการเงิน หรือภาษี
  • คุณไม่ต้องเสียเวลาและเงินไปแข่งขันกับคู่แข่งในตลาด
  • คุณเป็นผู้ตัดสินใจทุกอย่างเอง และคุณมีอิสระในการทำงาน         
  • คุณสามารถเริ่มต้นได้ทันที ไม่มีอะไรยาก
  • คุณสามารถทำงานได้ทุกที่ ทุกเวลา ไม่มีใครบังคับ
  • คุณสามารถทำเป็นอาชีพที่ 2 และไม่ต้องลาออกจากงานประจำ
  • คุณสามารถสร้างรายได้ได้ไม่จำกัด ไม่มีข้อผูกมัด
  • คุณสามารถสร้างชื่อเสียงและความเชื่อถือได้ ไม่มีใครแย่ง
  • คุณสามารถสร้างความสุขและความพึงพอใจให้กับลูกค้าของคุณได้เอง
  • คุณสามารถสร้างชีวิตที่ดีขึ้นให้กับตัวเองและคนที่คุณรักได้ ไม่มีขีดจำกัด

            ถ้าคุณสนใจในการเป็น "นายหน้าประกันออนไลน์" หรือต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม สามารถทักหา สมาชิก/นายหน้า/หุ้นส่วนธุรกิจ ที่ส่งบทความนี้ให้กับทาน เราจะติดต่อกับคุณทันที

         ศรีกรุงโบรคเกอร์ เป็นโบรคเกอร์ประกันครบวงจร ดำเนินธุรกิจตั้งแต่ปี 2533 ปัจจุบันมีสาขามากกว่า 48 แห่ง มีพันธมิตร มากกว่า 50 บริษัท มีพนักงานประจำที่จะคอยสนับสนุนนายหน้าประกันภัย มากกว่า 600 คน มีบริการเช็คเบี้ย แจ้งงาน 7 วัน 24 ชั่วโมง มีระบบฝึกอบรมมากกว่า 20 หลักสูตร ทั้งออนไลน์ และออฟไลน์ เพื่อพัฒนาทักษะในต่านต่างๆ อย่างครองคลุม

         ศรีกรุงโบรคเกอร์เป็นหนึ่งในโบรคเกอร์ ที่ คปภ.คัดเลือก ให้เป็นโบรคเกอร์ดีเด่น 2 ปีซ้อน เนื่องจากมีคุณสมบัติที่ครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการบริหารจัดการที่มีประสิทธิภาพภายในองค์กร มีฐานะการเงินที่มั่นคง รวมทั้งดำเนินธุกิจด้วยความรับผิดชอบต่อสังคมและมีธรรมาภิบาล

         นอกจากนี้ ศรีกรุงโบรคเกอร์ยังมีแผนการตลาดที่สุดยอด ไม่บังคับยอดขาย ตำแหน่งขึ้นแล้วไม่มีลง สามารถรับรายได้เดือนละเป็นแสนบาท/เดือน จากการสร้างและบริหารทีมขาย ด้วยความมุ่งมั่นในการพัฒนาบริษัทในด้านตางๆ ตลอดจนความเป็นเลิศและความทุ่มเทในการให้บริการลูกค้า ศรีกรุงโบรคเกอร์จึงเป็นตัวเลือกแรกๆ สำหรับที่ต้องการจะทำธุรกิจประกันภัย

ไม่มีประสบการณ์ หรือทำงานประจำ ก็ทำธุรกินี้ได้ ไม่มีหน้าร้าน ก็ทำธุรกิจนี้ได้ เราสอนทำธุรกิจฟรี สมัครสมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์ เพื่อซื้อประกันราคาสมาชิก รับส่วนลดตลอดชีพ โทร 0871464000