แผนที่และเบอร์โทรติดต่อ บริษัท ศรีกรุงโบรคเกอร์ จำกัด สาขา(หัวหิน)

แผนที่และเบอร์โทรติดต่อ บริษัท ศรีกรุงโบรคเกอร์ จำกัด สาขา(หัวหิน)

       ศรีกรุงโบรคเกอร์  เป็นบริษัทแนวหน้าในธุรกิจประกันภัย ก่อตั้งมามากกว่า 32 ปี มี 48 สาขา ทั่วประเทศ มีนายหน้ามากกว่า 40,000 คน มีสมาชิกมากกว่า 500,000 คน มีระบบงานดี   มีจริยธรรมในการดำเนินธุรกิจ จนได้รับรางวัลนายหน้าประกันภัยดีเด่น2 ปีซ้อน

ในปี พ.ศ.2561 และ 2562 

ได้รับรางวัล จากสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.)

บริษัท ศรีกรุงโบรคเกอร์ จำกัด 

ได้รับรางวัล นายหน้าประกันชีวิตนิติบุคคลดีเด่น ประจำปี 2563-2564 

 ศรีกรุงโบรคเกอร์ สาขา(หัวหิน) ยินดีให้บริการงานด้านประกันภัยต่างๆ ทั้งประกันวินาศภัยและประกันชีวิต ได้แก่ ประกันรถภาคบังคับ(พรบ) ประกันรถภาคสมัครใจ (ป1 ป2+ ป3+) ประกันเดินทาง ประกันไฟไหม้ ประกันโจรกรรม ประกันขนส่ง ประกันชีวิต ประกันสุขภาพ ประกันความรับผิดในหน้าที่ ประกันความรับผิดในการก่อสร้าง ประกันความรับผิดในการติดตั้งเครื่องจักร์ และประกันภัยอื่นๆ อีกมากมาย

ศรีกรุงโบรคเกอร์สาขา(หัวหิน)

       บริษัท ศรีกรุงโบรคเกอร์ จำกัด (สาขาหัวหิน) เลขที่ 60/26 ซอยหมู่บ้านบ่อฝ้าย ตำบลหัวหิน อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ 77110. Tel : 02-867-3867 

      เจ้าหน้าที่สาขา(หัวหิน) มีความเชี่ยวชาญ ให้ความรู้เรื่องการประกันวินาศภัย เป็นติวเตอร์สำหรับการสอบเป็นนายหน้าประกันวินาศภัย แม่นเรื่องคุ้มครอง การเคลมประกัน ทีมงานพร้อมรับการติดต่อ เพื่อให้คำแนะนำ หากท่านติดขัดเรื่องเกี่ยวกับงานประกันภัย ติดต่อทีมงาน สาขาบาง(หัวหิน) ได้เลย

         นอกเหนือจากการเป็นลูกค้า ท่านยังสามารถเป็นสมาชิกของ ศรีกรุงโบรคเกอร์ ซึ่งจะได้รับส่วนลดตลอดไป ได้รับความคุ้มครองอุบัติเหตุ สามารถซื้อกรมธรรม์มีส่วนลดให้กับคนในครอบครัว หรือแนะนำเพื่อน คนที่ท่านรัก ให้เป็นสมาชิกของศรีกรุงโบรคเกอร์ ท่านก็จะได้ค่าตอบแทน และเป็นการสร้างทีมงานของท่านเอง การเป็นสมาชิกระดับต่างๆ ของศรีกรุงโบรคเกอร์ ไม่มีการบังคับยอด สามารถทำงานออนไลน์ได้ ทำเป็นอาชีเสริมกับการเป็นลูกจ้างพนักงานประจำ หรือเป็นอาชีพหลัก เปิดหน้าร้านทำธุรกิจ พรบ-ต่อภาษี ทางทีมงานศรีกรุงโบรคเกอร์ ก็ยินดีให้คำแนะนำ

  ศรีกรุงโบรคเกอร์  ยินดีให้บริการ

เช็คเบี้ย แจ้งงาน สมัครงาน อบรม สมัครเป็นนายหน้าขายประกันภัย หรือสอบถามเรื่องอื่นๆ ได้ที่นี้

สม้ครทำธุรกิจประกันภัย คลิกเลย

สมัครสมาชิกซื้อใช้รับส่วนลด คลิกเลย

สมัครซื้อประกันรถเงินผ่อน  ไม่เสียดอกเบี้ย  ไม่ต้องใช้บัตรเครดิต

         ศรีกรุงโบรคเกอร์ เป็นโบรคเกอร์ประกันครบวงจร ดำเนินธุรกิจตั้งแต่ปี 2533 ปัจจุบันมีสาขามากกว่า 48 แห่ง มีพันธมิตร มากกว่า 50 บริษัท มีพนักงานประจำที่จะคอยสนับสนุนนายหน้าประกันภัย มากกว่า 600 คน มีบริการเช็คเบี้ย แจ้งงาน 7 วัน 24 ชั่วโมง มีระบบฝึกอบรมมากกว่า 20 หลักสูตร ทั้งออนไลน์ และออฟไลน์ เพื่อพัฒนาทักษะในต่านต่างๆ อย่างครองคลุม

         ศรีกรุงโบรคเกอร์เป็นหนึ่งในโบรคเกอร์ ที่ คปภ.คัดเลือก ให้เป็นโบรคเกอร์ดีเด่น 2 ปีซ้อน เนื่องจากมีคุณสมบัติที่ครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการบริหารจัดการที่มีประสิทธิภาพภายในองค์กร มีฐานะการเงินที่มั่นคง รวมทั้งดำเนินธุกิจด้วยความรับผิดชอบต่อสังคมและมีธรรมาภิบาล

         นอกจากนี้ ศรีกรุงโบรคเกอร์ยังมีแผนการตลาดที่สุดยอด ไม่บังคับยอดขาย ตำแหน่งขึ้นแล้วไม่มีลง สามารถรับรายได้เดือนละเป็นแสนบาท/เดือน จากการสร้างและบริหารทีมขาย ด้วยความมุ่งมั่นในการพัฒนาบริษัทในด้านตางๆ ตลอดจนความเป็นเลิศและความทุ่มเทในการให้บริการลูกค้า ศรีกรุงโบรคเกอร์จึงเป็นตัวเลือกแรกๆ สำหรับที่ต้องการจะทำธุรกิจประกันภัย

ไม่มีประสบการณ์ หรือทำงานประจำ ก็ทำธุรกินี้ได้ ไม่มีหน้าร้าน ก็ทำธุรกิจนี้ได้ เราสอนทำธุรกิจฟรี สมัครสมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์ เพื่อซื้อประกันราคาสมาชิก รับส่วนลดตลอดชีพ โทร 0871464000