แผนที่ และช่องทางการติดต่อ ศรีกรุงโบรกเกอร์ สาขาราชบุรี

แผนที่ และช่องทางการติดต่อ ศรีกรุงโบรกเกอร์ สาขาราชบุรี

          บริษัท ศรีกรุงโบรกเกอร์ คือ บริษัทนายหน้าประกันภัยนิติบุคคล ชั้นนำอันดับต้น ๆ ที่ให้บริการประกันวินาศภัยต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นประกันรถยนต์ ประกันอัคคีภัย ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล ประกันสุขภาพ ประกันเบ็ดเตล็ด ประกันทางทะเล และประกันขนส่ง ปัจจุบันมีสาขาทั่วประเทศ 48 สาขา และมีนายหน้ามากกว่า 40,000 คน มีสมาชิกมากกว่า 500,000 คนทั่วประเทศ  ซึ่งมีทีมงานบริหารมืออาชีพที่มีทั้งคุณภาพและประสิทธิภาพ ด้วยหัวใจหลักสำคัญ "ซื่อสัตย์ ยั่งยืน"

          บริษัท ศรีกรุงโบรกเกอร์ จำกัด ก่อตั้งโดย คุณศรีกรุง อรุณสวัสดี และ คุณดวงพร อรุณสวัสดี เมื่อวันที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2533 ด้วยทุนจดทะเบียน 1 ล้านบาท ได้รับอนุญาตเป็นนายหน้าประกันวินาศภัยจากกรมการประกันภัย เมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2534 ทะเบียนเลขที่ 287/2534 และได้เพิ่มทุนจดทะเบียนเป็น 3 ล้าน ในปี พ.ศ. 2544 และ 4 ล้าน ในปี พ.ศ. 2545 เพิ่มมากขึ้นเพราะประกันภัย ได้เข้ามามีบทบาทกับการใช้ชีวิตมากขึ้น เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ลูกค้า และตัวแทนสมาชิกในการเลือกใช้บริการของบริษัทศรีกรุงโบรคเกอร์

          ตลอดระยะเวลากว่า 32 ปี ที่บริษัทศรีกรุงโบรคเกอร์ ได้เปิดดำเนินการมา และได้พัฒนารูปแบบการให้บริการในด้านต่าง ๆ เพื่อเป็นประโยชน์สูดสุดแก่ลูกค้าและตัวแทนสมาชิกไม่ว่าจะเป็นการเพิ่มบุคคลากร หรือ พัฒนาระบบคอมพิวเตอร์ และอุปกรณ์เครื่องมือในทันสมัยยิ่งขึ้น

          ในปี 2561 และ ปี 2562 บริษัท  ศรีกรุงโบรกเกอร์  จำกัด ได้รับรางวัลนายหน้านิติบุคคลคุณภาพดีเด่น และในปี 2563-2564  ได้รับรางวัลนายหน้าประกันวินาศภัยนิติบุคคลดีเด่นแห่งปี จากสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.)

          บริษัท ศรีกรุงโบรกเกอร์ จำกัด ให้บริการงานด้านประกันวินาศภัย ซึ่งมีบริษัทพันธมิตรอย่างใกล้ชิดกับบริษัทประกันภัยชั้นนำระดับประเทศมากกว่า 35 บริษัท  เพื่อร่วมมือกันสร้างผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ลูกค้า และให้บริการด้านการประกันภัยที่ครอบคลุมมากที่สุด  และให้บริการด้านประกันชีวิต  มีบริษัทพันธมิตรที่แข็งแร่งมากถึง  16 บริษัท  


          บริษัท ศรีกรุงโบรกเกอร์ จำกัด สาขาราชบุรี ยินดีให้บริการกับสมาชิกทุกท่าน และท่านใดที่พักอาศัยอยู่ในบริเวณใกล้เคียงกับจังหวัดราชบุรี  สามารถแวะเข้ามาพักดื่มชา กาแฟ  หรือเยี่ยมชมทักทายและใช้บริการกับเจ้าหน้าที่ประจำสาขาได้นะคะ  และยังสามารถเช็คเบี้ยประกันรถยนต์เพื่อทำใบเสนอราคา สมัครสมาชิกเปิดรหัสสมาชิกใหม่ ต่ออายุสมาชิก แจ้งงานต่ออายุุ แจ้งงานใหม่ งานประกันวินาศภัย  งานประกันรถยนต์ พ.ร.บ. ประกันขนส่งและทางทะเล ประกันอัคคีภัย ประกันการเดินทาง ประกันอุบัติเหตุ ประกันสุขภาพ ประกันชีวิต มัดจำ พ.ร.บ.ออนไลน์ ปรึกษางานเคลมประกันภัย และอื่นๆ

          

         

           สถานที่ตั้งสาขาราชบุรี และแผนที่การเดินทางไปสาขาราชบุรี

          566/62  หมู่ 2  ถนนเลี่ยงเมืองราชบุรี  ตำบลหน้าเมือง  อ.เมืองราชบุรี  จ.ราชบุรี  70000  โทร. Tel : 02-867-3825 

 

         ศรีกรุงโบรคเกอร์ เป็นโบรคเกอร์ประกันครบวงจร ดำเนินธุรกิจตั้งแต่ปี 2533 ปัจจุบันมีสาขามากกว่า 48 แห่ง มีพันธมิตร มากกว่า 50 บริษัท มีพนักงานประจำที่จะคอยสนับสนุนนายหน้าประกันภัย มากกว่า 600 คน มีบริการเช็คเบี้ย แจ้งงาน 7 วัน 24 ชั่วโมง มีระบบฝึกอบรมมากกว่า 20 หลักสูตร ทั้งออนไลน์ และออฟไลน์ เพื่อพัฒนาทักษะในต่านต่างๆ อย่างครองคลุม

         ศรีกรุงโบรคเกอร์เป็นหนึ่งในโบรคเกอร์ ที่ คปภ.คัดเลือก ให้เป็นโบรคเกอร์ดีเด่น 2 ปีซ้อน เนื่องจากมีคุณสมบัติที่ครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการบริหารจัดการที่มีประสิทธิภาพภายในองค์กร มีฐานะการเงินที่มั่นคง รวมทั้งดำเนินธุกิจด้วยความรับผิดชอบต่อสังคมและมีธรรมาภิบาล

         นอกจากนี้ ศรีกรุงโบรคเกอร์ยังมีแผนการตลาดที่สุดยอด ไม่บังคับยอดขาย ตำแหน่งขึ้นแล้วไม่มีลง สามารถรับรายได้เดือนละเป็นแสนบาท/เดือน จากการสร้างและบริหารทีมขาย ด้วยความมุ่งมั่นในการพัฒนาบริษัทในด้านตางๆ ตลอดจนความเป็นเลิศและความทุ่มเทในการให้บริการลูกค้า ศรีกรุงโบรคเกอร์จึงเป็นตัวเลือกแรกๆ สำหรับที่ต้องการจะทำธุรกิจประกันภัย

ไม่มีประสบการณ์ หรือทำงานประจำ ก็ทำธุรกินี้ได้ ไม่มีหน้าร้าน ก็ทำธุรกิจนี้ได้ เราสอนทำธุรกิจฟรี สมัครสมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์ เพื่อซื้อประกันราคาสมาชิก รับส่วนลดตลอดชีพ โทร 0871464000