คุ้มเว่อ ง่ายเว่อ !! ทำแค่ 5 ขั้นตอนนี้ ซื้อประกันรถยนต์ราคาทุน

คุ้มเว่อ ง่ายเว่อ !! ทำแค่ 5 ขั้นตอนนี้ ซื้อประกันรถยนต์ราคาทุน

           5 ขั้นตอน วิธีซื้อประกันรถยนต์ ได้ในราคาสมาชิก ซื้อในราคาทุน ความคุ้มครองเท่าเดิม ซื้อบริษัทเดิมก็ได้ ประหยัดกว่า เลือกได้เยอะกว่า ย่อมดีกว่า

             เมื่อคุณต้องการซื้อประกันรถยนต์ คุณอาจจะสงสัยว่า วิธีไหนที่จะช่วยคุณประหยัดเงินได้มากที่สุด ในขณะที่ยังได้รับความคุ้มครองที่เหมาะสมกับความต้องการของคุณ

เมื่อคุณซื้อประกันผ่าน MGM ศรีกรุงโบรคเกอร์ คุณจะได้ประโยชน์หลายอย่าง เช่น

- ได้ประกันในราคาสมาชิก / ราคาทุน ที่ถูกกว่าการซื้อโดยตรง
- เลือกได้จากหลายบริษัทประกัน ไม่จำเป็นต้องผูกพันกับบริษัทใด
- ได้ความคุ้มครองเท่าเดิมหรือมากขึ้น
- ได้การบริการและส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันและพันธมิตรของเรามากกว่า 30 บริษัท
- ได้ส่วนแบ่งจากการแนะนำผู้อื่นให้สมัครสมาชิก 1% ของค่าประกัน
- ได้ร่วมเป็นหุ้นส่วนธุรกิจ หากต้องการเป็นนายหน้าประกันภัยครบวงจร ค่าสายงาน 3-7.20%

           5 ขั้นตอน วิธีซื้อประกันรถยนต์ ได้ในราคาสมาชิก ซื้อในราคาทุน ความคุ้มครองเท่าเดิม ซื้อบริษัทเดิมก็ได้

1.สมัครสมาชิก MGM ศรีกรุงโบรคเกอร์
MGM ศรีกรุงโบรคเกอร์ เป็นบริษัทโบรคเกอร์ประกันภัยที่ให้บริการและให้คำปรึกษาในการเลือกประกันภัยที่เหมาะสมกับลูกค้า เพียงแค่สมัครสมาชิก MGM ศรีกรุงโบรคเกอร์  ผ่านเว็บไซต์ โทรศัพท์ หรือ Line  คุณจะได้สิทธิ์พิเศษในการซื้อประกันภัยในราคาสมาชิก ที่ถูกกว่าการซื้อโดยตรงจากบริษัทประกัน

2.ส่งสำเนาเล่มทะเบียนรถ และสำเนากรมธรรม์
หลังจากที่คุณสมัครสมาชิกแล้ว ให้ส่งสำเนาเล่มทะเบียนรถ และสำเนากรมธรรม์ปีล่าสุดของคุณ เพื่อให้ MGM ศรีกรุงโบรคเกอร์ เช็คข้อมูลและประวัติการขับขี่ของคุณ

3.รับใบเสนอราคา 3-5 บริษัท
MGM ศรีกรุงโบรคเกอร์ จะหาราคาประกันภัยที่ดีที่สุดจากหลายๆบริษัทประกัน เพื่อให้คุณได้เลือก เช่น AXA, MSIG, Dhipaya, Muang Thai, Bangkok Insurance เป็นต้น คุณจะได้ใบเสนอราคาจาก 3-5 บริษัทประกัน ไม่ว่าจะเป็นบริษัทเดิมหรือใหม่

4.เลือกบริษัทและความคุ้มครอง 
หลังจากที่ได้ใบเสนอราคารับแล้ว ให้เปรียบเทียบและพิจารณารายละเอียดของแต่ละบริษัทประกัน ว่ามีความคุ้มครองอะไรบ้าง มีเงื่อนไขอะไรบ้าง และมีค่าเบี้ยประกันเท่าไหร่ คุณสามารถเลือกบริษัทประกันที่คุณชอบ หรือที่เคยใช้มาก่อนก็ได้

5.ชำระราคาสมาชิก /ราคาทุน
เมื่อคุณเลือกบริษัทประกันและความคุ้มครองที่ต้องการแล้ว ให้ชำระเงินในราคาสมาชิก /ราคาทุน ที่ถูกกว่าการซื้อโดยตรงจากบริษัทประกัน เพียงเท่านั้น ไม่มีค่าธรรมเนียมใดๆเพิ่มเติม โดยชำระเงินผ่านช่องทางที่สะดวก เช่น โอนเงิน บัตรเครดิต หรือ QR code

            ด้วยวิธีการนี้ คุณจะได้ประหยัดเงินได้มากขึ้น ในขณะที่ยังได้ความคุ้มครองที่เหมือนเดิม และยังสามารถซื้อประกันภัยจากบริษัทประกันที่คุณไว้ใจได้อีกด้วย

           อย่าเก็บโอกาสที่จะได้ซื้อใช้ได้ส่วนลดดีๆ แบบนี้ไว้คนเดียว  บอกคนรู้จัก คนรอบข้างรอบตัวได้มีโอกาสที่จะซื้อในราคาประหยัดเหมือนเราได้    เพิ่มโอกาสสร้าง "รายได้ 1% จากคน100 คน 1,000 คน หรือแม้แต่ 100,000 คน โดยไม่จำกัดจำนวน" ได้อีกด้วย

           อยากจะเป็นมืออาชีพในธุรกิจประกันภัยครบวงจร คุณก็สามารถติดต่อคนที่ส่งบทความนี้เพื่อเข้ามาร่วมเป็น ทีมนายหน้า / หุ้นส่วนธุรกิจ มาร่วมเดินทางสู่อิสรภาพ มั่งคั่ง และยั่งยืน กับระบบ MGM กับ ศรีกรุงโบรคเกอร์ด้วยกันคะ

         ศรีกรุงโบรคเกอร์ เป็นโบรคเกอร์ประกันครบวงจร ดำเนินธุรกิจตั้งแต่ปี 2533 ปัจจุบันมีสาขามากกว่า 48 แห่ง มีพันธมิตร มากกว่า 50 บริษัท มีพนักงานประจำที่จะคอยสนับสนุนนายหน้าประกันภัย มากกว่า 600 คน มีบริการเช็คเบี้ย แจ้งงาน 7 วัน 24 ชั่วโมง มีระบบฝึกอบรมมากกว่า 20 หลักสูตร ทั้งออนไลน์ และออฟไลน์ เพื่อพัฒนาทักษะในต่านต่างๆ อย่างครองคลุม

         ศรีกรุงโบรคเกอร์เป็นหนึ่งในโบรคเกอร์ ที่ คปภ.คัดเลือก ให้เป็นโบรคเกอร์ดีเด่น 2 ปีซ้อน เนื่องจากมีคุณสมบัติที่ครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการบริหารจัดการที่มีประสิทธิภาพภายในองค์กร มีฐานะการเงินที่มั่นคง รวมทั้งดำเนินธุกิจด้วยความรับผิดชอบต่อสังคมและมีธรรมาภิบาล

         นอกจากนี้ ศรีกรุงโบรคเกอร์ยังมีแผนการตลาดที่สุดยอด ไม่บังคับยอดขาย ตำแหน่งขึ้นแล้วไม่มีลง สามารถรับรายได้เดือนละเป็นแสนบาท/เดือน จากการสร้างและบริหารทีมขาย ด้วยความมุ่งมั่นในการพัฒนาบริษัทในด้านตางๆ ตลอดจนความเป็นเลิศและความทุ่มเทในการให้บริการลูกค้า ศรีกรุงโบรคเกอร์จึงเป็นตัวเลือกแรกๆ สำหรับที่ต้องการจะทำธุรกิจประกันภัย

ไม่มีประสบการณ์ หรือทำงานประจำ ก็ทำธุรกินี้ได้ ไม่มีหน้าร้าน ก็ทำธุรกิจนี้ได้ เราสอนทำธุรกิจฟรี สมัครสมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์ เพื่อซื้อประกันราคาสมาชิก รับส่วนลดตลอดชีพ โทร 0871464000