เรียนการทำเว็บไซต์ และสร้างแบนเนอร์ด้วย Canva ฟรี กับศรีกรุงโบรคเกอร์

เรียนการทำเว็บไซต์ และสร้างแบนเนอร์ด้วย Canva ฟรี กับศรีกรุงโบรคเกอร์

       หากคุณเป็นคนหนึ่ง ที่อยากประสบความสำเร็จในธุรกิจ การตลาดออไลน์เป็นกุญแจสำคัญ ที่จะเป็นตัวเร่ง ให้คุณกิจของคุณเติบโต 

       การตลาดออนไลน์มีความสำคัญสูงสุดในยุคปัจจุบัน เนื่องจากมีผู้ใช้งานอินเทอร์เน็ตเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และการซื้อขายสินค้าและบริการผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องที่แพร่หลายมากขึ้น

       การตลาดออนไลน์ช่วยให้ธุรกิจสามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าที่กว้างขวางได้ง่ายและรวดเร็ว เพิ่มโอกาสในการขายสินค้าและบริการออนไลน์ให้กับธุรกิจ นอกจากนี้ การตลาดออนไลน์ยังช่วยสร้างความรู้จักและความน่าเชื่อถือให้กับธุรกิจ และสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าที่ดีกว่าในอดีต

       การตลาดออนไลน์ยังช่วยลดต้นทุนในการตลาด เนื่องจากการโฆษณาแบบออนไลน์มีราคาที่ถูกกว่าการโฆษณาแบบดั้งเดิม และสามารถวัดผลได้ง่าย ดังนั้นธุรกิจสามารถลดต้นทุนการตลาด และปรับปรุงกลยุทธ์การตลาดได้อย่างต่อเนื่อง

       การตลาดออนไลน์ยังช่วยเพิ่มความสามารถในการแข่งขันของธุรกิจ เนื่องจากผู้บริโภคสามารถเปรียบเทียบสินค้าและบริการในอินเทอร์เน็ตได้ง่าย

อบรมการตลาดออนไลน์ฟรี กับศรีกรุงโบรคเกอร์

ศรีกรุงโบรคเกอร์ เล็งเห็นถึงความสำคัญของการตลาดออนไลน์ จึงได้จัดคอร์สพัฒนาทักษะให้กับนายหน้า และสมาชิกอย่างต่อเนื่อง

วันที่ 27/3/66 ที่ห้องประชุมสาขาสมุทรสาคร เราเปิดสอนการสร้างเว็บไซต์ และสอนโปรแกรม Canva ให้ฟรี 
 
รับจำนวนจัดกัดใครสนใจสมัครได้ตามลิงค์ด้านล่างครับ https://bit.ly/3mAi1Jh 

         ศรีกรุงโบรคเกอร์ เป็นโบรคเกอร์ประกันครบวงจร ดำเนินธุรกิจตั้งแต่ปี 2533 ปัจจุบันมีสาขามากกว่า 48 แห่ง มีพันธมิตร มากกว่า 50 บริษัท มีพนักงานประจำที่จะคอยสนับสนุนนายหน้าประกันภัย มากกว่า 600 คน มีบริการเช็คเบี้ย แจ้งงาน 7 วัน 24 ชั่วโมง มีระบบฝึกอบรมมากกว่า 20 หลักสูตร ทั้งออนไลน์ และออฟไลน์ เพื่อพัฒนาทักษะในต่านต่างๆ อย่างครองคลุม

         ศรีกรุงโบรคเกอร์เป็นหนึ่งในโบรคเกอร์ ที่ คปภ.คัดเลือก ให้เป็นโบรคเกอร์ดีเด่น 2 ปีซ้อน เนื่องจากมีคุณสมบัติที่ครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการบริหารจัดการที่มีประสิทธิภาพภายในองค์กร มีฐานะการเงินที่มั่นคง รวมทั้งดำเนินธุกิจด้วยความรับผิดชอบต่อสังคมและมีธรรมาภิบาล

         นอกจากนี้ ศรีกรุงโบรคเกอร์ยังมีแผนการตลาดที่สุดยอด ไม่บังคับยอดขาย ตำแหน่งขึ้นแล้วไม่มีลง สามารถรับรายได้เดือนละเป็นแสนบาท/เดือน จากการสร้างและบริหารทีมขาย ด้วยความมุ่งมั่นในการพัฒนาบริษัทในด้านตางๆ ตลอดจนความเป็นเลิศและความทุ่มเทในการให้บริการลูกค้า ศรีกรุงโบรคเกอร์จึงเป็นตัวเลือกแรกๆ สำหรับที่ต้องการจะทำธุรกิจประกันภัย

ไม่มีประสบการณ์ หรือทำงานประจำ ก็ทำธุรกินี้ได้ ไม่มีหน้าร้าน ก็ทำธุรกิจนี้ได้ เราสอนทำธุรกิจฟรี สมัครสมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์ เพื่อซื้อประกันราคาสมาชิก รับส่วนลดตลอดชีพ โทร 0871464000