เปลี่ยนหน้าบ้านเป็นสำนักงานประกันภัย กับศรีกรุงโบรคเกอร์ซิ ฟรีป้ายหน้าร้าน ทั้งภายในและภายนอกสำนักงาน

เปลี่ยนหน้าบ้านเป็นสำนักงานประกันภัย กับศรีกรุงโบรคเกอร์ซิ ฟรีป้ายหน้าร้าน ทั้งภายในและภายนอกสำนักงาน

ขอแสดงความยินดีกับนายหน้าศรีกรุง Sub Broker คนใหม่ คุณวนิดา เกิดธนมงคล

14 กุมภาพันธ์ 2566 ที่ผ่านมาทางบริษัทศรีกรุงโบรคเกอร์ จำกัด โดยทีมภาคกลางได้ร่วมแสดงความยินดีกับคุณวนิดา เกิดธนมงคล (คุณดา) ที่ได้รับเลือกให้เข้าร่วมโครงการ Sub Broker นายหน้าดีภูมิใจในศรีกรุง คนล่าสุด

คุณวนิดามีร้าน “พชรการช่าง” ให้บริการซ่อมและบำรุงรักษารถยนต์แบบครบวงจร พร้อมทั้งขายประกันทุกประเภทในพื้นที่ซอยเสรีไทย 73 ถนนเสรีไทย แขวงคันนายาว เขตคันนายาว กรุงเทพมหานคร

สนใจซ่อมรถและปรึกษาเรื่องประกันทุกประเภท หรืออยากมีสำนักงานประกันวินาศภัยเป็นของตัวเอง พวกเรา ยินดีให้คำปรึกษา

Sub Broker ประกันวินาศภัย ประกันภัยรถยนต์ ศรีกรุงโบรคเกอร์

Sub Broker ประกันวินาศภัย ประกันภัยรถยนต์ ศรีกรุงโบรคเกอร์

         ศรีกรุงโบรคเกอร์ เป็นโบรคเกอร์ประกันครบวงจร ดำเนินธุรกิจตั้งแต่ปี 2533 ปัจจุบันมีสาขามากกว่า 48 แห่ง มีพันธมิตร มากกว่า 50 บริษัท มีพนักงานประจำที่จะคอยสนับสนุนนายหน้าประกันภัย มากกว่า 600 คน มีบริการเช็คเบี้ย แจ้งงาน 7 วัน 24 ชั่วโมง มีระบบฝึกอบรมมากกว่า 20 หลักสูตร ทั้งออนไลน์ และออฟไลน์ เพื่อพัฒนาทักษะในต่านต่างๆ อย่างครองคลุม

         ศรีกรุงโบรคเกอร์เป็นหนึ่งในโบรคเกอร์ ที่ คปภ.คัดเลือก ให้เป็นโบรคเกอร์ดีเด่น 2 ปีซ้อน เนื่องจากมีคุณสมบัติที่ครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการบริหารจัดการที่มีประสิทธิภาพภายในองค์กร มีฐานะการเงินที่มั่นคง รวมทั้งดำเนินธุกิจด้วยความรับผิดชอบต่อสังคมและมีธรรมาภิบาล

         นอกจากนี้ ศรีกรุงโบรคเกอร์ยังมีแผนการตลาดที่สุดยอด ไม่บังคับยอดขาย ตำแหน่งขึ้นแล้วไม่มีลง สามารถรับรายได้เดือนละเป็นแสนบาท/เดือน จากการสร้างและบริหารทีมขาย ด้วยความมุ่งมั่นในการพัฒนาบริษัทในด้านตางๆ ตลอดจนความเป็นเลิศและความทุ่มเทในการให้บริการลูกค้า ศรีกรุงโบรคเกอร์จึงเป็นตัวเลือกแรกๆ สำหรับที่ต้องการจะทำธุรกิจประกันภัย

ไม่มีประสบการณ์ หรือทำงานประจำ ก็ทำธุรกินี้ได้ ไม่มีหน้าร้าน ก็ทำธุรกิจนี้ได้ เราสอนทำธุรกิจฟรี สมัครสมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์ เพื่อซื้อประกันราคาสมาชิก รับส่วนลดตลอดชีพ โทร 0871464000