5 เหตุผลที่พนักงานประจำ เลือกทำธุรกิจศรีกรุงโบรคเกอร์

5 เหตุผลที่พนักงานประจำ เลือกทำธุรกิจศรีกรุงโบรคเกอร์

          ปัจจุบันด้วยสภาพเศรษฐกิจหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของราคาสินค้ามีการปรับเพิ่มขึ้นในอัตราที่สูงกว่าอัตราการเพิ่มขึ้นของรายได้ และภาระหน้าที่ ที่ต้องดูแลครอบครรับ ทำให้พนักงานประจำ จำนวนมาก มีรายได้ไม่พอต่อความรับผิดชอบ หรือ มีรายได้เพียงพอแต่ก็ไม่สามารถ สร้างฐานะที่ดีขึ้นได้จากงานประจำเพียงอย่างเดียว และยังไม่ต้องพูดถึง เงินเก็บสำหรับใช้ในยามเกษียณ ดังนั้น จึงมีพนักงานประจำ จำนวนมากที่ต้องการทำอาชีพเสริม แต่ก็ติดในเรื่องของการต้องลงทุน ทั้งเงินและเวลา จึงยากต่อการหาอาชีพเสริมที่เหมาะต่อตนเองได้ ในบทความนี้เราขอแนะนำ อีกหนึ่งอาชีพเสริมที่ตอบโจทย์ สำหรับพนักงานประจำ ที่ไม่ต้องลงทุนสูงและมีระบบช่วยสนับสนุน ให้สามารถทำงาน สร้างรายได้ ได้โดยไม่กระทบงานประจำ และยังมียังทางในการสร้างรายได้แบบ passive income ได้อีกด้วย

1.เริ่มต้นง่าย

          สมัครง่าย เริ่มสร้างรายได้ ได้ทันที เพียง 200 บาท ก็สามารถสมัครสมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์ รับฟรีประกันอุบัติเหตุทุน 1 แสนบาท/ปี รับสิทธิประโยชน์ในการซื้อประกันวินาศภัยในราคาสมาชิก ได้ทันที ณ วันที่สมัคร ทั้งตนเองและคนในครอบครัว ไม่ว่าจะเป็น ประกันรถยนต์ พ.ร.บ. ประกันอัคคีภัย ประกันสุขภาพ ประกันอุบัติเหตุ ฯลฯ สามารถสร้างรายได้จากการแนะนำเพื่อน มาซื้อประกันราคาสมาชิก ได้รับค่าแนะนำตลอดชีพ ได้ทันที โดยไม่ต้องมีใบอนุญาตนายหน้า

2.ไม่ต้องลงทุน แต่สามารถสร้างรายได้ อย่างไม่จำกัด

          ปัจจุบันศรีกรุงโบรคเกอร์ มีพันธมิตรบริษัทประกันวินาศภัยมากกว่า 30 บริษัท และ พันธมิตรบริษัทประกันชีวิต 16 บริษัท ผลิตภัณฑ์หลากหลาย ครอบคลุม ทุกความต้องการ เพียงคุณมีบัตรนายหน้าประกันวินาศภัย บัตรนายหน้าประกันชีวิต ก็สามารถมาส่งงานฝั่งประกันวินาศภัย หรือ ฝั่งประกันชีวิต ได้ทันที โดยไม่ต้องมีเงินค้ำประกัน หรือ คนค้ำประกัน สามารถสร้างรายได้ ได้ทันทีตามความสามารถ "ทำมากได้มาก" และด้วยคุณสมบัติของสินค้าประกัน ซึ่งไม่ต้องสต๊อกสินค้า ไม่ต้องทดลองสินค้า มีการซื้อซ้ำ และสินค้าบางอย่าง กฎหมายบังคับซื้อ จึงทำให้ขายง่าย สร้างรายได้ ได้อย่างต่อเนื่อง แต่เติบโตขึ้นทุกปี

3.ระบบสนับสนุนการทำงานสามารถทำควบคู่งานประจำได้

          ด้วยแผนการตลาด MGM (Member Get Member) สมาชิกแนะนำสมาชิก ทำให้การเริ่มต้นเรียนรู้งานไม่ยาก เนื่องจาก มีผู้แนะนำธุรกิจ แนะนำตั้งแต่เริ่มต้น รวมถึงมีระบบสาขา และเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญด้านต่างๆ ของศรีกรุงโบรคเกอร์ ซึ่งปัจจุบันมี 48 สาขาทั่วประเทศ มีเจ้าหน้าที่ มากกว่า 500 ท่าน ช่วยงานเหมือนเลขาส่วนตัว ช่วยเช็คเบี้ย ทำใบเสนอราคา แจ้งงาน จัดส่งกรมธรรม์ให้ เราเพียงแค่เป็นคนกลางระหว่างลูกค้า กับ เจ้าหน้าที่โบรคเกอร์

4.ระบบฝึกอบรม พัฒนาความรู้ ไม่ต้องมีประสบการณ์มากก่อน

          ปัจจุบันสามารถ เรียนรู้งานได้หลายช่องทาง ทั้งทาง online และ offline ตามที่ท่านสะดวก โดยไม่มีการบังคับอบรม ทังของทีมงาน และของบริษัทศรีกรุงโบรคเกอร์จัด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องวิธีการทำงาน การใช้ระบบ การขาย การทำการตลาด เรียกได้ว่า ทุกเรื่องที่ทำให้ท่านสามารถหารายได้ ได้ทันที

5.ช่องทางสร้างรายได้ที่หลากหลาย

          ด้วยแผนการตลาด MGM ทำให้สมาชิก สามารถหารายได้ ตามความต้องการของตนเอง อยากขายรับค่าคอม ก็ได้รับรายได้ทันที ตามเปอร์เซ็นค่าคอม ของผลิตภัณฑ์นั้นๆ หรือ อยากขยายทีมก็สามารถรับค่าแนะนำ ค่าบริหารทีม (หลายคนสร้างรายได้หลักแสนต่อเดือนโดยไม่ต้องขาย) อีกทั้งยังสามารถส่งต่อรายได้ ค่าแนะนำ และ ค่าบริหารทีมให้ทายาท ได้อีกด้วย

          เมื่อพนักงานประจำทุกท่านอ่านมาถึงตรงนี้แล้ว ทุกท่านน่าจะเห็นช่องทางการสร้างรายได้ ขึ้นมาอีกหนึ่งช่องทาง ที่ไม่ต้องกังวลเรื่องการลงทุนจำนวนมาก หรือเวลา และสามารถสร้างรายได้แซงงานประจำ โดยยังทำงานประจำควบคู่กันได้

หากท่านใดสนใจ สามารถติดต่อทีมงานทิพย์วิจิตร ทั่วประเทศ เราพร้อมดูแลทุกท่าน

 

 

 

         ศรีกรุงโบรคเกอร์ เป็นโบรคเกอร์ประกันครบวงจร ดำเนินธุรกิจตั้งแต่ปี 2533 ปัจจุบันมีสาขามากกว่า 48 แห่ง มีพันธมิตร มากกว่า 50 บริษัท มีพนักงานประจำที่จะคอยสนับสนุนนายหน้าประกันภัย มากกว่า 600 คน มีบริการเช็คเบี้ย แจ้งงาน 7 วัน 24 ชั่วโมง มีระบบฝึกอบรมมากกว่า 20 หลักสูตร ทั้งออนไลน์ และออฟไลน์ เพื่อพัฒนาทักษะในต่านต่างๆ อย่างครองคลุม

         ศรีกรุงโบรคเกอร์เป็นหนึ่งในโบรคเกอร์ ที่ คปภ.คัดเลือก ให้เป็นโบรคเกอร์ดีเด่น 2 ปีซ้อน เนื่องจากมีคุณสมบัติที่ครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการบริหารจัดการที่มีประสิทธิภาพภายในองค์กร มีฐานะการเงินที่มั่นคง รวมทั้งดำเนินธุกิจด้วยความรับผิดชอบต่อสังคมและมีธรรมาภิบาล

         นอกจากนี้ ศรีกรุงโบรคเกอร์ยังมีแผนการตลาดที่สุดยอด ไม่บังคับยอดขาย ตำแหน่งขึ้นแล้วไม่มีลง สามารถรับรายได้เดือนละเป็นแสนบาท/เดือน จากการสร้างและบริหารทีมขาย ด้วยความมุ่งมั่นในการพัฒนาบริษัทในด้านตางๆ ตลอดจนความเป็นเลิศและความทุ่มเทในการให้บริการลูกค้า ศรีกรุงโบรคเกอร์จึงเป็นตัวเลือกแรกๆ สำหรับที่ต้องการจะทำธุรกิจประกันภัย

ไม่มีประสบการณ์ หรือทำงานประจำ ก็ทำธุรกินี้ได้ ไม่มีหน้าร้าน ก็ทำธุรกิจนี้ได้ เราสอนทำธุรกิจฟรี สมัครสมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์ เพื่อซื้อประกันราคาสมาชิก รับส่วนลดตลอดชีพ โทร 0871464000