บริษัท ศรีกรุงโบรคเกอร์ จำกัด สาขาเชียงไหม่

             บริษัท ศรีกรุงโบรคเกอร์ จำกัด ได้รับรางวัล นายหน้าประกันวินาศภัยนิติบุคคลคุณภาพดีเด่น ประจำปี 2561-2562 และรางวัลนายหน้าประกันชีวิตนิติบุคคลดีเด่น ประจำปี 2563-2564 จากสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.)

          บริษัท ศรีกรุงโบรคเกอร์ จำกัด คือ บริษัทนายหน้าประกันวินาศภัยนิติบุคคล ชั้นนำอันดับต้นของประเทศ ปัจจุบันมีสาขาทั่วประเทศ 48 สาขา ปัจจุบันมีนายหน้ามากกว่า 40,000 คน และมีสมาชิกมากกว่า 500,000 คน

             

             บริษัท ศรีกรุงโบรคเกอร์ จำกัด ให้บริการงานประกันวินาศภัยต่างๆ เช่น ประกันรถยนต์ ประกันอัคคีภัย ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล ประกันสุขภาพ ประกันทางทะเล ประกันขนส่ง และประกันเบ็ดเตล็ด และ งานประกันชีวิต โดยมี " ศรีกรุงโบรคเกอร์ประกันชีวิต " เป็นบริษัทในเครือ นอกจากนี้ยังมี " บริษัท 724 มาร์เก็ต " ให้บริการทั้งงาน วินาศภัย และประกันชีวิต ส่วนของงานประกันภัยออนไลน์ โดยอยู่ในโครงสร้างแผนการตลาดเดียวกันคือ " แผนการตลาด MGM ( Member Get Member ) ให้บริการด้านประกันภัยแบบครบวงจร 

               โครงสร้างแผนการตลาด " Member Get Member " ประกันภัยครบวงจร

            ช่องทางการสร้างรายได้จากธุรกิจประกันภัยครบวงจร

            วันนี้เรามาทำความรู้จักกับ "ศรีกรุงโบรคเกอร์ สาขาเชียงใหม่"  ให้บริการ เช็คเบี้ย แจ้งงาน สมัครงาน อบรม หรือสอบถามเรื่องอื่นๆ 

ตัวอย่าง คอร์สอบรม ที่สาขาเชียงใหม่ 

               นอกจากจะเป็นสมาชิกซื้อใช้ได้ส่วนลด หรือ เป็นนายหน้าประกันครบวงจรแล้ว    หากต้องการเพิ่มช่องทางในการสร้างรายได้อีก 1 ช่องทางคือการเปิดหน้าร้าน เป็น Sub Broker กับทาง " บริษัท ศรีกรุงโบรคเกอร์ จำกัด " ก็สามารถทำได้เช่นกัน     

             เปลี่ยนหน้าบ้านเป็นสำนักงานประกันภัยได้นะ มาเปิด Sub Broker กับศรีกรุงซิ ฟรีป้ายหน้าร้าน ทั้งภายในและภายนอกสำนักงาน     

ช่องทางการติดต่อ 

"ศรีกรุงโบรคเกอร์ สาขาเชียงใหม่" ยินดีให้บริการกับทุกท่าน

สาขาเชียงใหม่ ทีม 1           

สาขาเชียงใหม่ ทีม 2

             ศรีกรุงโบรคเกอร์ สาขาเชียงใหม่  

ยินดีให้บริการ เช็คเบี้ย แจ้งงาน สมัครงาน อบรม หรือสอบถามเรื่องอื่นๆ ได้ที่ 

เลขที่ 340 ม.1 ถนนวงแหวนรอบ2 (สมโภช 700 ปี) ต.หนองผึ้ง อ.สารภี จ.เชียงใหม่ 50140.

Tel : 02-867-3878 กด 938 เวลาทำการ 08.30 - 17.30 น.

ที่ตั้งสาขา 

      สมาชิกซื้อใช้ได้ส่วนลด สมัครครั้งเดียวได้ส่วนลดตลอดชีพ อยากมีรายได้เป็นแสนต่อเดือน จากธุรกิจประกันภัยออนไลน์ [รูปแบบใหม่] สอนฟรี! ไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์  

    พันธมิตร บริษัทประกันวินาศภัย

              พันธมิตร บริษัทประกันชีวิต 

 

 

 

 

 

         ศรีกรุงโบรคเกอร์ เป็นโบรคเกอร์ประกันครบวงจร ดำเนินธุรกิจตั้งแต่ปี 2533 ปัจจุบันมีสาขามากกว่า 48 แห่ง มีพันธมิตร มากกว่า 50 บริษัท มีพนักงานประจำที่จะคอยสนับสนุนนายหน้าประกันภัย มากกว่า 600 คน มีบริการเช็คเบี้ย แจ้งงาน 7 วัน 24 ชั่วโมง มีระบบฝึกอบรมมากกว่า 20 หลักสูตร ทั้งออนไลน์ และออฟไลน์ เพื่อพัฒนาทักษะในต่านต่างๆ อย่างครองคลุม

         ศรีกรุงโบรคเกอร์เป็นหนึ่งในโบรคเกอร์ ที่ คปภ.คัดเลือก ให้เป็นโบรคเกอร์ดีเด่น 2 ปีซ้อน เนื่องจากมีคุณสมบัติที่ครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการบริหารจัดการที่มีประสิทธิภาพภายในองค์กร มีฐานะการเงินที่มั่นคง รวมทั้งดำเนินธุกิจด้วยความรับผิดชอบต่อสังคมและมีธรรมาภิบาล

         นอกจากนี้ ศรีกรุงโบรคเกอร์ยังมีแผนการตลาดที่สุดยอด ไม่บังคับยอดขาย ตำแหน่งขึ้นแล้วไม่มีลง สามารถรับรายได้เดือนละเป็นแสนบาท/เดือน จากการสร้างและบริหารทีมขาย ด้วยความมุ่งมั่นในการพัฒนาบริษัทในด้านตางๆ ตลอดจนความเป็นเลิศและความทุ่มเทในการให้บริการลูกค้า ศรีกรุงโบรคเกอร์จึงเป็นตัวเลือกแรกๆ สำหรับที่ต้องการจะทำธุรกิจประกันภัย

ไม่มีประสบการณ์ หรือทำงานประจำ ก็ทำธุรกินี้ได้ ไม่มีหน้าร้าน ก็ทำธุรกิจนี้ได้ เราสอนทำธุรกิจฟรี สมัครสมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์ เพื่อซื้อประกันราคาสมาชิก รับส่วนลดตลอดชีพ โทร 0871464000