อยู่อย่าง อยาก หรือ อยู่อย่าง ยาก กับการเริ่มธุรกิจออนไลน์

อยู่อย่าง อยาก หรือ อยู่อย่าง ยาก กับการเริ่มธุรกิจออนไลน์

              การทำออนไลน์   เป็นแนวทางที่หลายคนเลือกใช้ในยุคปัจจุบัน เพราะมีความสะดวก ประหยัดเวลา และมีโอกาสสร้างรายได้ได้มากขึ้น แต่การทำออนไลน์ไม่ได้หมายความว่าเราสามารถทำอะไรก็ได้ หรือขายอะไรก็ได้ แต่เราต้องมีการวิเคราะห์และวางแผนให้ดี เพื่อให้ธุรกิจของเรามีความเป็นไปได้ และสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้

             เราจะเลือกธุรกิจ หรือผลิตภัณฑ์อะไรดี เมื่อต้องการทำออนไลน์ โดยจะมีข้อควรพิจารณา 3 ข้อ ดังนี้

           1. เลือกธุรกิจ หรือผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับความสนใจ ความถนัด และความชำนาญของเรา
            การทำออนไลน์ไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ต้องใช้ความพยายาม ความตั้งใจ และความอดทน เพื่อสร้างแบรนด์ สร้างความเชื่อถือ และสร้างผู้ติดตามของเรา เพื่อให้ธุรกิจของเราประสบความสำเร็จ เพื่อทำให้เป็นไปได้ เราจึงควรเลือกธุรกิจ หรือผลิตภัณฑ์ที่เป็นที่ชื่นชอบของเรา เพื่อให้เรารู้สึกสนุก และไม่เบื่อในการทำ
            2. เลือกธุรกิจ หรือผลิตภัณฑ์ที่มีความต้องการในตลาด
            การทำออนไลน์ไม่ใช่การทำธุรกิจแบบปิดตัว เพียงแค่ขายผ่านโซเชียลมีเดีย หรือเว็บไซต์ของเรา เท่านั้น แต่เป็นการทำธุรกิจแบบเปิดโลก เพื่อให้ผู้คนที่สนใจสินค้าหรือบริการของเราสามารถพบเห็นและสั่งซื้อได้ เพื่อทำให้เป็นไปได้ เราจึงควรเลือกธุรกิจ หรือผลิตภัณฑ์ที่มีความต้องการในตลาด หรือมีศักยภาพในอนาคต เช่น ผลิตภัณฑ์ด้านสุขภาพ ความงาม การเรียนรู้ การท่องเที่ยว หรือผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมใหม่
            3. เลือกธุรกิจ หรือผลิตภัณฑ์ที่มีความแตกต่าง หรือมีคุณค่าเพิ่ม
            การทำออนไลน์เป็นการแข่งขันที่สูง เพราะมีผู้ประกอบการหลายคนเข้ามาใช้ช่องทางนี้ เพื่อขยายตลาดและเพิ่มยอดขาย เพื่อให้เราสามารถโดดเด่น และเป็นที่จำใจของลูกค้า เราจึงควรเลือกธุรกิจ หรือผลิตภัณฑ์ที่มีความแตกต่างจากคู่แข่ง หรือมีคุณค่าเพิ่มที่สามารถช่วยแก้ปัญหา หรือตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ดีกว่า

             นอกจากจะทราบแล้วว่าเราควรเลือกธุรกิจอะไรที่จะทำออนไลน์ คุณต้องมีทักษะและความรู้บางอย่างที่จำเป็นในการประสบความสำเร็จในโลกออนไลน์ 

            ทักษะที่จำเป็นในการทำธุรกิจออนไลน์ 5 ประการ ดังนี้

            1. ทักษะการตลาดดิจิทัล
             การตลาดดิจิทัลคือการใช้เครื่องมือและช่องทางออนไลน์ เช่น เว็บไซต์, โซเชียลมีเดีย, อีเมล, โปรแกรมแอป, เพื่อส่งเสริมและขายสินค้าหรือบริการของคุณ การมีทักษะการตลาดดิจิทัลจะช่วยให้คุณสามารถสร้างแผนการตลาด, เป้าหมายผู้เข้าชม, เลือกช่องทางที่เหมาะสม, สร้างเนื้อหาและโฆษณา, วัดผล, และปรับปรุงกลยุทธ์ของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพ

            2. ทักษะการจัดการเว็บไซต์
             เว็บไซต์เป็นหน้าต่างหรือหน้าปกของธุรกิจออนไลน์ของคุณ การมีทักษะการจัดการเว็บไซต์จะช่วยให้คุณสามารถสร้าง, ออกแบบ, ปรับปรุง, แก้ไข, และบำรุงรักษาเว็บไซต์ของคุณได้อย่างมืออาชีพ คุณไม่จำเป็นต้องเป็นผู้เชี่ยวชาญในการเขียนโค้ด เพียงแค่คุณมีความเข้าใจพื้นฐานเกี่ยวกับ HTML, CSS, JavaScript, WordPress, SEO, และเครื่องมืออื่นๆ ที่ช่วยให้คุณสร้างเว็บไซต์ที่สวยงาม, เข้าถึงได้, และปลอดภัย

           3. ทักษะการสื่อสาร
           การสื่อสารคือการถ่ายทอดข้อความ, ความคิด, ความรู้สึก, หรือข้อมูลให้กับผู้อื่น การมีทักษะการสื่อสารจะช่วยให้คุณสามารถสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า, คู่ค้า, พนักงาน, หรือผู้สนใจในธุรกิจออนไลน์ของคุณได้ ทักษะการสื่อสารที่จำเป็นในการทำธุรกิจออนไลน์ ได้แก่ การเขียน, การพูด, การฟัง, การต่อรอง, การแก้ไขปัญหา, การให้และรับข้อเสนอแนะ, และการใช้ภาษาที่เหมาะสม

            4. ทักษะการจัดการเวลา
            การจัดการเวลาคือการวางแผน, เรียบเรียง, ประเมิน, และควบคุมเวลาที่ใช้ในการทำงานหรือกิจกรรมต่างๆ เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด การมีทักษะการจัดการเวลาจะช่วยให้คุณสามารถกำหนดเป้าหมาย, จัดลำดับความสำคัญ, เลือกกิจกรรมที่มีประโยชน์, เตือนตัวเองเกี่ยวกับเวลา, เลี่ยงการเปลืองเวลา, และปรับตัวตามสถานการณ์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

            5. ทักษะการเรียนรู้ตลอดชีวิต
             การเรียนรู้ตลอดชีวิตคือการมีทัศนคติและพฤติกรรมที่ส่งเสริมให้คุณสามารถพัฒนาความรู้และทักษะของตนเองอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองความต้องการและความเปลี่ยนแปลงของโลกและสังคม การมีทักษะการเรียนรู้ตลอดชีวิตจะช่วยให้คุณสามารถปรับตัวได้กับโลกออนไลน์ที่ไม่เคยหยุดพัฒนา เช่น เทคโนโลยีใหม่ๆ, เทรนด์ใหม่ๆ, ปัญหาใหม่ๆ, โอกาสใหม่ๆ

            การทำออนไลน์เป็นโอกาสที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการสร้างรายได้จากการใช้เวลา และทรัพยากรของตนเอง เพื่อสร้างสินค้าหรือบริการที่มีคุณภาพ และสามารถขายได้ในตลาดโลก แต่การทำออนไลน์ไม่ใช่เรื่องที่สำเร็จได้โดยไม่มีการวิเคราะห์และวางแผน เพื่อให้ธุรกิจของเรามีความเป็นไปได้ และสามารถแข่งขันได้ เราจึงควรเลือกธุรกิจ หรือผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับความสนใจ ความถนัด และความชำนาญของเรา เป็นที่ต้องการในตลาด และมีความแตกต่าง หรือมีคุณค่าเพิ่ม         

         

           ธุรกิจประกันภัย เป็นอีกธุรกิจที่เหมาะสำหรับคนที่ต้องการสร้างรายได้จากออนไลน์ โอกาสของธุรกิจประกันภัยออนไลน์ ช่วยเพิ่มช่องทางการตลาดและการขาย การทำธุรกิจประกันภัยผ่านออนไลน์ จะช่วยให้คุณสามารถเข้าถึงลูกค้าใหม่ได้มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นผู้ที่ใช้สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต หรือคอมพิวเตอร์ คุณสามารถโปรโมตและขายผลิตภัณฑ์ประกันภัยได้ตลอดเวลา ไม่จำเป็นต้องพึ่งพาร้านค้าหรือสถานที่

             เพิ่มความสะดวกและความเร็วในการบริการ การทำธุรกิจประกันภัยผ่านออนไลน์ จะช่วยให้คุณสามารถบริการลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ ไม่ว่าจะเป็นการแจ้งเบี้ยประกัน การชำระเงิน การเคลม หรือการติดต่อสอบถาม คุณสามารถใช้เว็บไซต์ แอปพลิเคชัน หรือโซเชียลมีเดีย เป็นช่องทางให้ลูกค้าได้เลือกใช้งาน
             เพิ่มความแข็งแกร่งและแข่งขันได้ในตลาด การทำธุรกิจประกันภัยผ่านออนไลน์ จะช่วยให้คุณสามารถปรับตัวและตอบสนองต่อการเปลี่ยนแปลงของตลาดได้ดีขึ้น  การเปลี่ยนแปลงของพฤติกรรมผู้บริโภค หรือการพัฒนาของเทคโนโลยี คุณสามารถใช้อินเทอร์เน็ตเป็นเครื่องมือในการวิเคราะห์ข้อมูล สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ และสร้างความได้เปรียบในตลาด

           การเข้ามาร่วมธุรกิจประกันภัยครบวงจร กับทีมงานทิพย์วิจิตร ในระบบ MGM ศรีกรุงโบรคเกอร์ มีข้อดีหลายๆข้อ เช่น

  1. มีระบบ 724Market รองรับการทำออนไลน์ แบบ Affiliate 
  2. มีทีมงาน ทิพย์วิจิตร เป็นทีมงานออนไลน์อันดับ1 ของบริษัท ไว้เป็นพี่เลี้ยงและที่ปรึกษา 
  3. และยังมีเวบไซด์ขยายงานให้กับสมาชิกที่จะเข้ามาร่วมงาน มูลค่า 10,000 บาท ให้อีกด้วย

            ถ้าคุณสนใจในธุรกิจประกันภัยออนไลน์ และอยากเป็นส่วนหนึ่งของระบบ MGM ศรีกรุงโบรคเกอร์ ทีมงานทิพย์วิจิตร เพื่อสร้างรายได้จากออนไลน์ คุณสามารถติดต่อ สมาชิก/นายหน้า/หุ้นส่วนธุรกิจที่ส่งบทความนี้ให้กับทาน เราจะติดต่อกลับทันที

            การทำธุรกิจออนไลน์ไม่ได้ -ยาก - ถ้าคุณมีทักษะและความพร้อมที่เหมาะสม และคุณมีความ -อยาก- มากพอ 

 

         ศรีกรุงโบรคเกอร์ เป็นโบรคเกอร์ประกันครบวงจร ดำเนินธุรกิจตั้งแต่ปี 2533 ปัจจุบันมีสาขามากกว่า 48 แห่ง มีพันธมิตร มากกว่า 50 บริษัท มีพนักงานประจำที่จะคอยสนับสนุนนายหน้าประกันภัย มากกว่า 600 คน มีบริการเช็คเบี้ย แจ้งงาน 7 วัน 24 ชั่วโมง มีระบบฝึกอบรมมากกว่า 20 หลักสูตร ทั้งออนไลน์ และออฟไลน์ เพื่อพัฒนาทักษะในต่านต่างๆ อย่างครองคลุม

         ศรีกรุงโบรคเกอร์เป็นหนึ่งในโบรคเกอร์ ที่ คปภ.คัดเลือก ให้เป็นโบรคเกอร์ดีเด่น 2 ปีซ้อน เนื่องจากมีคุณสมบัติที่ครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการบริหารจัดการที่มีประสิทธิภาพภายในองค์กร มีฐานะการเงินที่มั่นคง รวมทั้งดำเนินธุกิจด้วยความรับผิดชอบต่อสังคมและมีธรรมาภิบาล

         นอกจากนี้ ศรีกรุงโบรคเกอร์ยังมีแผนการตลาดที่สุดยอด ไม่บังคับยอดขาย ตำแหน่งขึ้นแล้วไม่มีลง สามารถรับรายได้เดือนละเป็นแสนบาท/เดือน จากการสร้างและบริหารทีมขาย ด้วยความมุ่งมั่นในการพัฒนาบริษัทในด้านตางๆ ตลอดจนความเป็นเลิศและความทุ่มเทในการให้บริการลูกค้า ศรีกรุงโบรคเกอร์จึงเป็นตัวเลือกแรกๆ สำหรับที่ต้องการจะทำธุรกิจประกันภัย

ไม่มีประสบการณ์ หรือทำงานประจำ ก็ทำธุรกินี้ได้ ไม่มีหน้าร้าน ก็ทำธุรกิจนี้ได้ เราสอนทำธุรกิจฟรี สมัครสมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์ เพื่อซื้อประกันราคาสมาชิก รับส่วนลดตลอดชีพ โทร 0871464000