เคล็ดลับและวิธีการใช้ Google Trends และ Google suggestion เพื่อเพิ่มยอดวิวให้กับบทความ พร้อมตัวอย่างการใช้งาน

เคล็ดลับและวิธีการใช้ Google Trends และ Google suggestion เพื่อเพิ่มยอดวิวให้กับบทความ พร้อมตัวอย่างการใช้งาน

คุณเคยประสบปัญหาในการค้นหาหัวข้อที่เกี่ยวข้องและเป็นที่นิยมสำหรับบทความของคุณหรือไม่?

คุณต้องการทราบวิธีเพิ่มการดูและการมีส่วนร่วมในบทความของคุณหรือไม่?

คุณเบื่อกับการเขียนบทความที่ไม่ค่อยมีคนสนใจ และกำลังมองหาวิธีสร้างเนื้อหาที่โดนใจผู้ชมอยู่ใช่ไหม?

         สำหรับคนที่อยากเขียนบทความให้ประสบความสำเร็จ จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องนำหน้าคู่แข่งและเข้าใจว่าหัวข้อใดกำลังได้รับความนิยม อินเทอร์เน็ตคือโลกที่กว้างใหญ่และเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา และอาจเป็นเรื่องยากที่จะทราบว่าหัวข้อใดได้รับความนิยมและมีความเกี่ยวข้องในช่วงเวลาหนึ่งๆ โชคดีที่มีเครื่องมือเช่น Google Trends และ Google suggestion ทำให้คุณสามารถสร้างเนื้อหาให้ตรงใจกับผู้ชมเป้าหมายของคุณได้

         ในบทความนี้ เราจะมาเผยเคล็ดลับและวิธีการใช้ Google Trends และ Google suggestion พร้อมตัวอย่างการใช้งาน เพื่อเพิ่มยอดวิวให้กับบทความ

ต่อไปนี้เป็นขั้นตอนที่คุณสามารถปฏิบัติตามเพื่อใช้ Google Trends และ Google suggestion เพื่อเพิ่มจำนวนการดูบทความของคุณ

1 ระบุข้อความค้นหายอดนิยม: เข้าไปที่เว็บไซต์ https://trends.google.co.th/trends/?geo=TH  ใช้ Google Trends เพื่อค้นหาข้อความค้นหายอดนิยมที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อของคุณ คุณสามารถดูความสนใจเมื่อเวลาผ่านไป ความสนใจในระดับภูมิภาค และหัวข้อที่เกี่ยวข้องเพื่อให้เข้าใจว่าผู้คนกำลังค้นหาอะไร

2. สำรวจว่าคนทั้งโลกกำลังค้นหาอะไร ในหน้าแรกของ Google Trends จะมีช่องคำค้นหาให้เราใส่คำค้นหาเราเรียกคำค้นหานั้นว่า “คีย์เวิร์ด” เมื่อเราใส่คีย์เวิร์ดที่ต้องการแล้วระบบจะแสดง กราฟปริมาณการค้นหาของ คีย์เวิร์ด นั้นๆ

ตัวอย่างรูปด้านบน  เป็นการเปรียบเทียบ คีย์เวิร์ด รายได้เสริม งานออนไลน์ และประกันภัยรถยนต์

3. ใช้คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง หรือ Google suggestion เพิ่มเติม เมื่อคุณระบุข้อความค้นหายอดนิยมได้แล้ว ให้ใช้คำแนะนำของ Google เพื่อค้นหาคำหลักที่เกี่ยวข้อง เพียงพิมพ์คำหลักและ Google จะแนะนำคำที่เกี่ยวข้องซึ่งผู้คนกำลังค้นหา

4. รวมคำหลักในบทความของคุณ: ใช้คำหลักที่คุณรวบรวมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพบทความของคุณ รวมไว้ในบรรทัดแรก หัวข้อย่อย และรายละเอียดของบทความอย่างเป็นธรรมชาติ

5.ปรับบทความของคุณให้เหมาะสมสำหรับเครื่องมือค้นหา: ตรวจสอบให้แน่ใจว่าบทความของคุณได้รับการปรับให้เหมาะสมสำหรับเครื่องมือค้นหา ใช้คำหลัก คำอธิบายเมตา และแท็กส่วนหัวที่เกี่ยวข้องเพื่อช่วยให้บทความของคุณมีอันดับสูงขึ้นในผลการค้นหา

6. สร้างพาดหัวข่าวที่สะดุดตา: พาดหัวของคุณเป็นสิ่งแรกที่ผู้คนเห็นเมื่อพวกเขาพบบทความของคุณ ดังนั้นตรวจสอบให้แน่ใจว่าพาดหัวข่าวนั้นสะดุดตาและดึงดูดความสนใจ ลองใช้คำพูดที่ทรงพลัง ตัวเลข และคำถามเพื่อดึงดูดความสนใจของผู้อ่าน

7. ใช้ประโยชน์จากโซเชียลมีเดีย: แชร์บทความของคุณบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียเพื่อเข้าถึงผู้ชมที่กว้างขึ้น ใช้แฮชแท็กที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมในชุมชนออนไลน์ที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อของคุณ และมีส่วนร่วมกับผู้ติดตามของคุณเพื่อช่วยเพิ่มการมองเห็นของคุณ

8.โปรโมตบทความของคุณ: ใช้การตลาดผ่านอีเมล การโพสต์จากผู้เยี่ยมชม และวิธีการอื่นๆ เพื่อโปรโมตบทความของคุณและเพิ่มการเข้าชมไซต์ของคุณ

ในบทความนี้ จะช่วยให้บทความของคุณน่าสนใจมากยิ่งขึ้น จากการใช้ Google Trends และ Google suggestion ค้นหา keyword ยอดนิยมและเกี่ยวข้องได้อย่างง่ายดาย และนำมาสร้างเนื้อหาที่โดนใจผู้ชม ถ้าบทความนี้มีประโยชน์ คุณสามารถแชร์ออกไปให้เพื่อนๆ หรือทีมงานของคุณอ่านได้ครับ

        ทราบหรือไม่ว่า Srikrungexpo.com มีระบบแบ่งรายได้ให้กับนักเขียน คุณสามารถเขียนบทความตามหมวดหมู่ที่กำหนด หากงานเขียนของคุณได้รับอนุมัติ จะได้รับโบนัสและรายได้จากจำนวนยอดอ่าน ยิ่งบทความมีคนอ่านเยอะ หรือมีคนแชร์เยอะ คุณก็มีสิทธิได้รับรายได้เยอะ สนใจเขียนบทความเพื่อรับรายได้ คลิกลงทะเบียนที่นี่..

         ศรีกรุงโบรคเกอร์ เป็นโบรคเกอร์ประกันครบวงจร ดำเนินธุรกิจตั้งแต่ปี 2533 ปัจจุบันมีสาขามากกว่า 48 แห่ง มีพันธมิตร มากกว่า 50 บริษัท มีพนักงานประจำที่จะคอยสนับสนุนนายหน้าประกันภัย มากกว่า 600 คน มีบริการเช็คเบี้ย แจ้งงาน 7 วัน 24 ชั่วโมง มีระบบฝึกอบรมมากกว่า 20 หลักสูตร ทั้งออนไลน์ และออฟไลน์ เพื่อพัฒนาทักษะในต่านต่างๆ อย่างครองคลุม

         ศรีกรุงโบรคเกอร์เป็นหนึ่งในโบรคเกอร์ ที่ คปภ.คัดเลือก ให้เป็นโบรคเกอร์ดีเด่น 2 ปีซ้อน เนื่องจากมีคุณสมบัติที่ครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการบริหารจัดการที่มีประสิทธิภาพภายในองค์กร มีฐานะการเงินที่มั่นคง รวมทั้งดำเนินธุกิจด้วยความรับผิดชอบต่อสังคมและมีธรรมาภิบาล

         นอกจากนี้ ศรีกรุงโบรคเกอร์ยังมีแผนการตลาดที่สุดยอด ไม่บังคับยอดขาย ตำแหน่งขึ้นแล้วไม่มีลง สามารถรับรายได้เดือนละเป็นแสนบาท/เดือน จากการสร้างและบริหารทีมขาย ด้วยความมุ่งมั่นในการพัฒนาบริษัทในด้านตางๆ ตลอดจนความเป็นเลิศและความทุ่มเทในการให้บริการลูกค้า ศรีกรุงโบรคเกอร์จึงเป็นตัวเลือกแรกๆ สำหรับที่ต้องการจะทำธุรกิจประกันภัย

ไม่มีประสบการณ์ หรือทำงานประจำ ก็ทำธุรกินี้ได้ ไม่มีหน้าร้าน ก็ทำธุรกิจนี้ได้ เราสอนทำธุรกิจฟรี สมัครสมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์ เพื่อซื้อประกันราคาสมาชิก รับส่วนลดตลอดชีพ โทร 0871464000